Quả cherry bao nhiêu tiền 1kg

Quả cherry là loại trái cây nhập khẩu từ các nước phương Tây, chủ yếu là nước Úc – nơi có nền nông nghiệp phát triển, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào chăm sóc và trồng trọt hiệu quả. Với nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tác dụng của quả cherry là không thể chối cãi, được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, các bà nội trợ luôn bổ sung quả cherry trong thực đơn gia đình để tốt cho sức khỏe cả nhà. Vậy quả cherry bao nhiêu tiền 1kg và có những công dụng gì lại được ưa chuộng đến vậy?


Cherry không chỉ ngon mà còn rất tốt cho cơ thể

Quả cherry bao nhiêu tiền 1kg?

Quả cherry bao nhiêu tiền 1kg còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố: Giá cả quả cherry tại nhà sản xuất, quá trình chăm sóc, chế biền, bảo quản và hoặt động xuất nhập khẩu,…

Tại Công ty XNK trái cây Cevis – đơn vị chuyên phân phối trái cây nhập khẩu chất lượng, độc quyền, trong đó có quả cherry, quả cherry luôn có giá cả cạnh tranh trên thị trường đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

Vì vậy, bạn muốn biết quả cherry bao nhiêu tiền 1kg có thể truy cập website: Cevis.vn hoặc liên hệ số điện thoại (08) 3846 8888, địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM. Tại đây, bạn đọc không chỉ được chiêm ngưỡng cơ ngơi của Cevis mà còn được thưởng thức những trái cherry căng mọng, bổ dưỡng.

Bản thân quả cherry tại nhà sản xuất đã có giá khá cao, bởi họ có chế độ chăm sóc đặc biệt nhằm sản xuất ra nông sản đạt chất lượng cao nhất. Các cơ quan chức năng của cả phía xuất khẩu và nhập khẩu đều kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.









Cherry được nhập khẩu bởi Cevis đảm bảo chất lượng tới tay người tiêu dùng

Công dụng quả quả cherry

Tại Cevis, bạn đã biết quả cherry bao nhiêu tiền 1kg thì công dụng bất ngờ của quả cherry được nêu sau đây lại củng cố thêm ý định nên ăn thường xuyên cherry để có sức khỏe tốt.

Quả cherry hay còn gọi là quả anh đào giúp cơ thể loại bỏ lượng natri dư thừa trong cơ thể đồng thời làm giảm huyết áp. Đây là cách tuyệt vơi để giữ độ cân bằng giữa kali và natri phòng chứng tăng huyết áp.

Theo thong tin từ Báo Sức khỏe và Đời sống, quả cherry giàu pectin – 1 loại chất xơ, giúp phòng bệnh tim mạch nhờ giảm lượng cholesterol có hại. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa mạnh có trong cherry cũng phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả.


Cherry có thể phòng và ngừa nhiều bệnh tật

Một nghiên cứu của các nhà khoa học ở Đại học East Lansing, bang Michigan cho thấy quả cherry có thể làm dịu cơn đau khớp, đau đầu và nửa đầu

 

 

 

 

 

 

 

 

028.3846.8888