Quả cherry giá bao nhiêu

Quả cherry có nguồn gốc từ các nước phương Tây, là loại trái cây có nhiều chất dinh dưỡng nên được nhập khẩu sang nhiều nước trên thế giới và nhập khẩu đến nước nào cũng được yêu thích và tiêu thụ rất mạnh. Chính vì vậy, tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ cùng quả cherry giá bao nhiêu đang được người tiêu dùng quan tâm.

Quả cherry thật tươi ngon

Nguồn gốc xuất xứ của cherry

Bạn muốn đánh giá chính xác quả cherry giá bao nhiêu cần biết nguồn gốc xuất xứ của loại trái cây tuyệt vời này.

Tây Âu, Đông Á là những vùng khí hậu ôn hòa thích hợp cho cây cherry sinh trưởng và phát triển. Việt Nam nhập khẩu trái cây này chủ yếu bởi các thị trường Mỹ, Úc, Canada,… với 2 loại cherry đặc trừng là cherry màu vàng và cherry màu đỏ.

Ở Mỹ và Canada cherry được thu hoạch vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 9. Một quốc gia  ở nam bán cầu như Úc lại thu hoach cherr trong khoảng thời gian cuối tháng 11 đến giữa tháng 2.

Cherry có hàm lượng vitamin A cao, giàu chất sắt, chất béo và chất xơ, trong khi đó không có cholesterol nên tốt cho hệ miễn dịch, tiêu hóa và làm đẹp da. Một chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư là điều đáng quý đối với các bệnh nhân ung thư và giúp ngăn ngừa cho cả ở người khỏe mạnh.

Một số trường hợp mất ngủ kinh niên thì chất melatonin giúp bạn điều hòa giấc ngủ rất tốt, không phải lạm dụng thuốc tây. Đặc biệt, đối với bà bàu, người bệnh sẽ được cung cấp thêm năng lượng dồi dào nhờ quả cherry chín mọng này.

Quả cherry giá bao nhiêu?

Bạn muốn biết quả cherry giá bao nhiêu thì nên đến Công ty XNK trái cây Cevis để được thưởng thức quả cherry tươi ngon và biết giá bán công khai, tại địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phương Tân Định, quận 1, TP. HCM. Hoặc bạn có thể liên hệ số điện thoại (08) 3648 8888 để được nhân viên Cevis tư vấn quả cherry giá bao nhiêu và giao hàng tận nơi giúp bạn.


Cherry được bày bán trong các siêu thị lớn

Cevis là địa chỉ nhập khẩu trái cây uy tín được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Sở dĩ được như vậy là vì Cevis luôn cung cấp và phân phối quả cherry chất lượng nhất từ chính các nông trại phương Tây, đảm bảo độ tươi ngon và giá cả cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng.

Cevis được các cơ quan chức năng kiểm định chất lượng và đánh giá là sản phẩm sạch, không có hóa chất bảo quản hay bất cứ tồn dư chất bảo vệ thực vật nào.

Cùng với giá cả cạnh tranh thì chất lượng chính là múc tiêu Cevis đưa lên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

028.3846.8888