Quả cherry có tác dụng gì

Quả cherry có tác dụng gì - Trái cherry được nhập khẩu cao cấp Việt Nam, có giá bán khá đắt đỏ và thường là lựa chọn ưu tiên để mang đi biếu tặng. Không chỉ sở hữu hương độc đáo cùng vị ngọt thanh, chua nhẹ, trái cherry còn được mệnh danh là “siêu trái cây” bởi những công dụng “thần kỳ” đối với sức khỏe.

Cùng khám phá tất tần tật những công dụng của quả cherry hấp dẫn này trong bài viết dưới đây nhé.


Vậy Quả cherry có tác dụng gì?



1/ Tiêu hao mỡ thừa: Khi ăn cherry và có chế độ ăn uống điều độ sẽ giúp bạn giảm được đáng kể lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, mang lại vóc dáng mi nhon hơn.

2/ Điều hòa huyết áp: Quả cherry được nghiên cứu là rất tốt cho những người bị thường xuyên bị cao huyết áp, chống đột quỵ nhờ chứa chứa nhiều anthocyanins và kali.

3/ Tốt cho tim: Chất phytosterol trong quả anh đào sẽ hỗ trợ giảm cholesterol xấu trong cơ thể nên cũng góp phần bảo vệ tim.

4/ Cho giấc ngủ sâu: Mỗi ngày ăn vài trái cherry sẽ giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, đặc biệt ở người già và phụ nữ mang thai. Sở dĩ như vậy là vì loại quả này có chứa melatonin làm cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

5/ Tăng trí nhớ, tốt cho não: Chất chống ôxy hóa anthocyanin trong cherry mang lại nhiều lợi ích cho não bộ, tăng trí nhớ. Để cải thiện tính hay quên, đãng trí bạn nên bổ sung cherry mỗi ngày cho cơ thể.


6/ Tăng cường sức khỏe cho mắt: Hàm lượng vitamin A cao hơn 19 làn so với các loại quả khác có trong cherry sẽ là “bàn đạp” tốt thúc đẩy tầm nhìn, giữ cho đôi mắt khỏe.

7/ Phòng chống ung thư: Đây là công dụng tuyệt vời của cherry mà ít loại trái cây nào có được. Chống ôxy hóa dồi dào ở loại quả này có thể ngăn chặn các gốc tự do gây hại đến tế bào và mô, làm giảm nguy cơ ung thư và chậm quá trình lão hóa da.

8/ Giảm viêm khớp, đau nhức: Nếu bạn cảm thấy xương khớp mệt mỏi hay đang bị gút hãu cố gắng ăn một ít cherry mỗi ngày thay vì uống thuốc. Ngoài ra, nếu bạn hay bị đau bụng kinh nguyệt thì cherry cũng giúp hỗ trợ rất tốt.

9/ Giảm nguy cơ bị tiểu đường: Cherry được nghiên cứu là không chỉ giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc phải bệnh tiểu đường mà chúng còn rất có lợi cho những người đang bị bệnh.


Với rất nhiều lợi ích tuyệt vời trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay cherry vào trong thực đơn hàng ngày để tăng cường sức khỏe cho gia đình và cho chính bản thân.


Để đặt hàng cherry tươi ngon, bổ dưỡng, không chất bảo quản,… được nhập trực tiếp từ Mỹ, Chile, Úc, New zealand, vui lòng liên hệ qua số ĐT: (08)3846-8888. Hoặc mua hàng tại Showroom Cevis tọa lạc 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh. Trái cây Cevis luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

028.3846.8888