Quả kiwi bán ở đâu

Kiwi là trái cây thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng đang được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, các bà nội trợ đưa kiwi vào thực đơn hàng ngày của mình cho gia đình vì nhận thấy tác dụng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, trước sự “xâm chiếm” của trái cây Trung Quốc có chứa các chất độc hại mà người tiêu dùng hoang mang, không biết quả kiwi bán ở đâu chất lượng và nguồn gốc xuất xứ ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn, giúp bạn an tâm thưởng thức kiwi chất lượng tốt nhất.


Kiwi là trái cây thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng đang được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới yêu thích

Quả kiwi bán ở đâu tốt nhất?

Trả lời cho câu hỏi quả kiwi bán ở đâu tốt nhất thì Công ty XNK trái cây Cevis chính là địa chỉ uy tín và câu trả lời cho bạn, bởi:

+ Cevis được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động và kiểm định chất lượng trái cây trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ

+ Cevis nhập khẩu kiwi từ chính các nông trại nhà sản xuất, qua khâu chế biến và xuất nhập khẩu thì đến tay người tiêu dùng, không qua bất cứ khâu trung gian nào như đại lý hay người bán lẻ để đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng

+ Vận chuyển bằng phương tiện hàng không và chính ngạch nên thời gian được rút ngắn, đảm bảo độ tươi ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng đến tay người tiêu dùng.

Kiwi tại Cevis có chất lượng tốt nhất

Để có quả kiwi chất lượng tốt nhất tại Cevis bạn có thể liên hệ số điện thoại (08) 3648 8888 hoặc địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM.

Nguồn gốc xuất xứ quả kiwi

Kiwi có tên gọi bạn đầu là quả lý gai có nguồn gốc từ Trung Quốc. Năm 1904, Newzealand là đất nước được mang hạt giống kiwi tới và kỳ diệu thay, điều kiện đất đai và khí hậu của vùng ôn đới này đặc biệt thích hợp cho cây kiwi phát triển. Không những phát triển mạnh, kiwi ở Newzealand còn mang hương vị thơm ngon, đặc trưng riêng mà không nơi nào khác có được. Chính vì vậy, Newzealand đẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu kiwi đi khắp nơi trên thế giới.



Hình ảnh vườn kiwi tại 
Newzealand

Tại Newzealand, kiwi phát triển mạnh đến nỗi trở thành “quốc trái” của đất nước này. Đây là tên gọi mang tên một loài chim kiwi. Thật kỳ lạ loài chim và loại quả này có màu sắc và hình thức giống hệt nhau.

Từ nguồn gốc xuất xứ trên, bạn đã biết quả kiwi có nguồn gốc xuất xứ từ Newzealand. Vì vậy, để đảm bảo hương vị và tác dụng của loại quả trọn vẹn, bạn nên biết quả kiwi bán ở đâu chất lượng, đúng nguồn gốc như Cevis để đảm bảo sức khỏe và sức đề kháng.

 

 

028.3846.8888