Ăn nhiều quả cherry có tốt không

Cherry là một loại trái cây nhập khẩu mới được phổ biến ở thị trường Việt Nam. Với nhiều người tiêu dùng Việt Nam thì cherry còn là một mặt hàng còn khá lạ lẫm, chính vì vậy có nhiều người thắc mắc rằng ăn nhiều quả cherry có tốt không? Cevis sẽ trả lời giúp bạn.


Trong 100gram cherry có chứa tới hơn 20 loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra lượng vitamin A có trong Cherry vô cùng dồi dào, cao hơn rất nhiều so với dâu tây hay việt quất, rất tốt cho mắt cũng như tác dụng giúp da trở nên hồng hào, tươi tắn ngày càng trắng hồng hơn. Đối với phụ nữ, cherry sẽ giúp giải quyết các vấn đề về da như mụn, nám hay thâm da sau khi sinh nữa.



Đặc biệt trong cherry còn chứa một hoạt chất cực kỳ quý giá, đó là hợp chất anthocyanins. Đây là hợp chất giúp cho cherry có màu đỏ sẫm như vậy. Tuy nhiên các nhà khoa học cho biết, hợp chất này rất tốt cho não, giúp cho não bộ phát triển khỏe mạnh; với mẹ bầu thì chất này còn có ý nghĩa hơn rất nhiều vì nó giúp cho não bộ của thai nhi thông minh từ lúc còn trong bụng mẹ.


Không chỉ dừng lại ở đó, hợp chất này còn có vai trò quan trọng trọng việc ngăn ngừa, điều trị các bệnh nguy hiểm như: ung thư, viêm khớp, gout, tiểu đường,... Với bệnh nhân bị các bệnh liên quan về khớp thì cherry chính là một loại trái cây vô cùng hữu dụng. Không chỉ giúp ngăn ngừa, cherry còn giúp điều trị bệnh viêm khớp rất tốt. Hãy sử dụng nước ép trái cây hàng ngày, uống trực tiếp hoặc pha loãng đều được.



Với những lợi ích trên có thể giúp bạn trả lời cho câu hỏi “ăn nhiều quả cherry có tốt không”. Tuy nhiên trước vấn đề đang rất nhức nhối về an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn nên mua cherry ở những địa chỉ uy tín, tin cậy.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách phân biệt, lựa chọn cũng như bảo quản cherry ở nhà như thế nào,... đều có thể gọi cho Cevis. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888