Ăn quả cherry có tác dụng gì

Ăn quả cherry có tác dụng gì - Không thể phủ nhận tầm quan trọng của giấc ngủ. Nhưng để cơ thể khỏe mạnh thì chất lượng giấc ngủ mới thực sự quan trọng. Trong cuộc sống hiện nay, áp lực cuộc sống, công việc dễ khiến chúng ta bị stress, căng thẳng khiến giấc ngủ bị rối lọa, ngủ không sâu, không ngon. Điều này dễ dẫn đến các hệ quả xấu như giảm sự tỉnh táo, cản trở hoạt động hàng ngày và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tuổi thọ…



Để điều trị bệnh mất ngủ hoặc cải thiện, giúp giấc ngủ trở nên ngon hơn, các nhà khoa học đã nhận thấy vai trò quan trọng của một chất có tên Melatonin. Melatonin là một hormone nội sinh trong cơ thể, được sản xuất từ tuyến tùng. Nó có vai trò quan trọng trong việc điều hòa nhịp sinh học ngủ - thức của cơ thể, đảm bảo giúp cơ thể có giấc ngủ ngon và tỉnh dậy tỉnh táo vào ngày hôm sau. Việc bổ sung melatonin là cần thiết, giúp điều hòa chu kỳ giấc ngủ, để giấc ngủ sinh lý quay trở lại, thoải mái và tỉnh táo khi tỉnh giấc.



Nếu bạn bị mất ngủ, ngủ không ngon thì đừng vội uống thuốc an thần mà hãy thử dùng trái cherry. Cherry là một loại cây có nguồn gốc từ vùng khí hậu ôn hòa Đông Âu và Tây Á. Ngày nay tuy cherry được trồng tại nhiều nơi trên thế giới nhưng chỉ khoảng 20 quốc gia là trồng nhiều đủ để thành sản phẩm thương mãi. Châu Âu vẫn cung cấp phần lớn cherry nhưng Hoa Kỳ là một trong những quốc gia đứng hàng đầu với sản lượng cherry ngọt. Trong trái Cherry có chứa nhiều melatonin, ăn cherry thường xuyên sẽ đem lại cho bạn giấc ngủ chất lượng hơn rất nhiều. Ngoài ra, trong 100gram cherry còn chứa hơn 20 thành phần dinh dưỡng khác rất tốt cho sức khỏe. Còn chần chừ gì nữa mà không mua cherry về bạn nhỉ, vừa ăn vừa chữa bệnh, lợi cả đôi đường.



Nếu mua Cherry, bạn nên mua cherry ở những cửa hàng hoặc công ty chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp, uy tín để đảm bảo các vấn đề an toàn thực phẩm và chất lượng trực tiếp từ các trang trại của Mỹ, Úc,… và có giấy tờ chứng nhận đầy đủ như Trái cây Cevis tại 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh.

Nếu có nhu cầu hoặc cần tư vấn gì thêm, vui lòng gọi đến số ĐT: (08)3846-8888

028.3846.8888