Cherry Chile có tốt như Cherry Chi lê

Cherry Chile thường được trồng ở khu vực phía Bắc Santiago và phía nam Curico của Chile. Đây là những khu vực có khí hậu  mùa hè mát mẻ và mùa đông sương giá. Chính điều này đã giúp cây Cherry đơm hoa và phát triển tốt nhất, tạo hương vị ngọt ngào riêng biệt của cherry Chile.


Mùa vụ của Cherry Chile sẽ bắt đầu từ khoảng tháng Mười đến tháng Tư của năm sau, tuy nhiên trên thị trường rất ít cherry Chile mà chủ yếu vẫn là  nhập khẩu Cherry Chi lê để phục vụ nhu cầu của thị trường Việt Nam.



Về hình dáng, Cherry Chi lê có vỏ ngoài bóng mượt, sắc đỏ tươi hấp dẫn. Ngoài ra điều đặc biệt của loại cherry này chính là hình dáng giống hình trái tim nên Cherry Chi lê thường được ví là biểu tượng ngọt ngào của tình yêu.


Phần thịt cherry Chi lê có màu vàng kem, khá mọng nước, khi cắn sẽ nhanh chóng cảm nhận được phần thịt chắc và rất giòn từ đầu lưỡi và cho vị ngọt thanh mát. Ở Việt Nam, Cherry Chi lê nhanh chóng trở thành một loại hoa quả đặc sản, đặc biệt thích hợp làm quà biếu, tặng.



Về giá trị dinh dưỡng, Cherry Chi lê được đánh giá rất tốt cho sức khỏe. Cụ thể:


  • Giúp sáng mắt, tăng cường hệ miễn dịch nhợ hàm lượng vitamin rất cao, cao hơn cả Việt quất hay Dâu tây,...


  • Rất tốt cho giấc ngủ: nhờ chất Melatoin cao có trong cherry, chất này có vai trò rất lớn trong việc điều hòa giấc ngủ, cho giấ ngủ sâu và hạn chế tình trạng mất ngủ xảy ra.


  • Ngăn ngừa ung thư: chất Anthocyanin có trong cherry nhiều nên quả cherry có màu đỏ sậm như vậy. Chất Anthocyanin được xác định có khả năng ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, hỗ trợ điều trị tiểu đường cũng như rất tốt cho não bộ con người.


  • Vitamin C được tìm thấy trong cherry giúp cherry có khả năng kháng viêm hữu hiệu, phù hợp cho người bị bệnh viêm khớp hay gout.


Nó còn chứa nhiều dưỡng chất khác có lợi khác cho sức khỏe nên đã được các nhà khoa học ưu ái đặt tên là “siêu trái cây”.


Qúy khách có nhu cầu đặt mau cherry Chi lê vui lòng điện thoại tới (08) 3846 - 8888 hoặc tham quan trực tiếp tại địa chỉ 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1. Ngoài ra với bất cứ thắc mắc nào về cherry Chi lê hoặc các loại cherry khác, quý khách hãy kết nối với Cevis để được cung cấp thông tin cũng như hỗ trợ miễn phí khách hàng.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888