Cửa hàng trái cây nhập khẩu bán Cherry tại TPHCM

Dạo gần đây, Cherry xuất hiện khá phổ biến ở Việt Nam. Mặc dù có giá thuộc vào hàng đắt đỏ ở Việt Nam nhưng cherry nhanh chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu mua quà biếu tặng.


Tuy vậy, cùng với sức hút của loại quả này, trên thị trường cũng đã xuất hiện loại cherry có nguồn gốc từ Trung Quốc được “phù phép”, “đội lốt” cherry chính hãng khiến người tiêu dùng hoang mang. Cherry có những tác dụng gì và mua cherry ở đâu cho an toàn, địa chỉ cửa hàng trái cây nhập khẩu bán Cherry tại TPHCM nào uy tín?



Những tác dụng không ngờ đến từ quả Cherry


Đối với người bị cao huyết áp, cherry là một thực phẩm vô cùng hữu ích. Nó giúp cơ thể loại bỏ những cholesterol xấu.


Còn với những người bị mất ngủ,  chất melatonin có trong cherry sẽ giúp điều hòa giấc ngủ, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. Sử dụng cherry thường xuyên bạn sẽ không còn phải cần đến thuốc an thần nữa đâu. Là một thực phẩm rất có lợi cho não bộ, giúp tăng cường trí nhớ bởi lượng anthocyanin có trong cherry rất dồi dào, có tác dụng chống oxy cao.


Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A của cherry cao rất tốt cho mắt, đặc biệt là thành phần beta carotene của vitamin A có vai trò thúc đẩy tầm nhìn tốt, giúp đôi mắt được khỏe mạnh.



Không chỉ có vậy, ăn cherry thường xuyên cơ thể bạn được cung cấp dưỡng chất cần thiết có khả năng ngăn ngừa ung thư, giảm các tổn thương tế bào do các gốc tự do gây ra.


Đối với bệnh nhân bị tiểu đường, hãy chịu khó ăn cherry thường xuyên để được bổ sung insulin. Ngoài ra ăn thường xuyên cũng sẽ giúp bạn ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường rất cao.


Nếu bị đau hay bị viêm khớp haowjc đối với những người hay chơi thể thao, cherry cũng là một loại thực phẩm chức năng rất tốt. Hãy sử dụng cherry trực tiếp hoặc pha nước ép loãng uống hàng ngày, sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể.



Cửa hàng trái cây nhập khẩu bán Cherry tại TPHCM


Nếu có nhu cầu mua cherry, quý khách liên hệ Cevis để được cung cấp những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính hãng. Cevis cam kết trả đổi hàng cho khách hàng nếu không đúng sản phẩm yêu cầu.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888



028.3846.8888