Giá quả cherry nhập khẩu tại Việt Nam

Cherry là một trong những loại quả nhập khẩu được ưa chuộng bậc nhất hiện nay ở Việt Nam. Không chỉ bởi giá trị dinh dưỡng cao, hình dáng bắt mắt, hương vị dễ ăn mà cherry thường chỉ được nhập ở một số nước như Úc, Mỹ, Canada,... - đây là những nước có tiêu chuẩn cao trong trồng trọt cũng như thu hoạch và xuất khẩu. Chính vì vậy gần đây thị trường cherry nhập khẩu trở nên sôi nổi và nhộn nhịp hơn hẳn.



Dù vậy không thể phủ nhận, sự nhộn nhịp ấy đã kéo theo những rủi ro lớn rất cho người tiêu dùng. Sự xuất hiện ồ ạt, nhộn nhịp và giá quả cherry nhập khẩu chênh lệch rất nhiều khiến người tiêu dùng hoang mang và nghi ngờ về độ an toàn của loại quả này. Bởi giờ đây, cherry nhập khẩu không chỉ xuất hiện ở các cửa hàng chuyên biệt chuyên bán trái cây nhập khẩu mà cherry đã có mặt tại các sạp chợ nhỏ lẻ, thậm chí là các xe đẩy, hàng rong,...


Với tâm lý thích hàng nhập khẩu nhưng lại mong muốn mua được hàng giá rẻ nên các lái thương đã nhập khẩu cherry giá rẻ từ Trung Quốc, sau đó dán nhãn mác nhập khẩu giả để bán cho người tiêu dùng. Giá quả cherry nhập khẩu ở các chỗ này thường dao động từ 200.000 - 300.000 đồng/kg, mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá nhập khẩu tại vườn mà Cevis nhập về.



Tuy nhiên, với những khách hàng đã từng mua hàng tại Cevis sẽ dễ dàng nhận thấy sự nguy hiểm, mức độ rủi ro nếu mua cherry tại các nơi bát nháo này. Việc bảo quản cherry bằng hóa chất là điều không thể tránh khỏi ở các nơi này. Bên cạnh đó, nếu thử một trái cherry ở đây, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với cherry tại Cevis.


Cevis luôn bảo quản sản phẩm bằng phương pháp tự nhiên, đó chính là phương pháp bảo quản bằng tủ mát. Cherry được thu hoach và đóng gói tại vườn, sau đó được đưa thẳng ra sân bay và vận chuyển về Việt Nam. Việc vận chuyển bằng đường hàng không giúp cherry được tươi lâu hơn, kéo dài thời gian sử dụng. Do vậy mà giá quả cherry nhập khẩu an toàn không bao giờ có mức giá 200.000 - 300.000 đồng như các xe đẩy đang bán. Chính vì vậy, quý khách hàng nên lưu ý khi mua sản phẩm cherry giá rẻ.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888