Giá quả cherry nhập khẩu bán lẻ

Hiện nay trên thị trường giá quả cherry nhập khẩu bán lẻ rất đa dạng khiến tâm lý người tiêu dùng hoang mang. Vì là hàng nhập khẩu, nhưng có những nơi bán với giá rất rẻ, được bày bán tràn lan kể cả ở những xe hàng rong khiến người tiêu dùng nghi ngờ về nguồn gốc Mỹ, Canada,... mà những người bán quảng cáo. Vậy giá quả cherry nhập khẩu mua ở đâu uy tín, giá hợp lý.



Vì là hàng nhập khẩu nên giá quả cherry có giá khá cao. Bởi lẽ, cherry được trồng quy hoạch chứ không tràn lan như trái cây Việt Nam. Chính phủ các nước họ quy định không trồng đại trà để tránh phá giá loại quả này. Chính vì vậy giá mua tại vườn của cherry dao động từ 30 - 50 USD/thùng. Khi về đến Việt Nam, cherry gánh khá nhiều chi phí như thuế, phí, tiền kho lạnh, chi phí bảo quản,... nên giá thành cherry cao hơn rất nhiều.


Theo các chuyên gia kinh tế cũng như kinh nghiệm bán hàng của nhiều cửa hàng, giá quả cherry nhập khẩu bán lẻ dao động từ 490.000 đồng/kg là giá hợp lý, chấp nhận được. Giá cao hơn có thể xuất hiện vào đầu mùa vụ hoặc với loại quả có quả size lớn hơn, nhưng không vượt quá giá 550.000, đúng mùa giá sẽ mềm hơn.



Tuy nhiên với mức giá 300.000 đồng.kg là mức giá khó tin được. Bởi lẽ với chi phí người bán phải bỏ ra để nhập cherry cũng như vận chuyển, bảo quản đã ít nhất bằng hoặc cao hơn mức 300.000 đồng/kg. Bên cạnh đó, cherry là loại quả đòi hỏi yêu cầu điều kiện bảo quản ở những điều kiện nhất định. Thế nhưng những loại cherry được bày bán dưới nhiệt độ 32 đô C mà vẫn tươi ngon, chúng ta có quyền nghi ngờ về nguồn gốc cũng như độ an toàn của chúng.


Cherry rất nhiều dinh dưỡng, có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến trong các món ăn. Những người hay tập luyện thể dục có thể uống nước ép pha loãng để giúp giảm viêm khớp, đau khớp, chuột rút cũng như các chấn thương trong luyện tập. Qúy khách có nhu cầu về cherry nhập khẩu có thể liên hệ Cevis bất cứ khi nào, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc cung cấp thông tin cũng như hướng dẫn, lựa chọn và bảo quản cherry.



Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888




028.3846.8888