Mua quả Cherry Chi lê làm quà biếu

Từ lâu những giỏ trái cây đã trở thành món quà biếu, tặng được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Những giỏ trái cây này không chỉ là quà biếu khi đến thăm người bệnh, các dịp lễ, tết hay cúng giỗ theo văn hóa người Việt mà còn đơn giản chỉ là món quà của khách đến chơi nhà.



Hiện nay, hoa quả nhập khẩu rất thịnh hành bởi chúng không chỉ an toàn về vệ sinh thực phẩm mà hoa quả nhập khẩu còn bắt mắt về hình dáng, mẫu mã bao bì đẹp và giá trị dinh dưỡng vô cùng cao. Chính vì vậy, người tiêu dùng Việt Nam rất thích thú khi mua hoa quả nhập khẩu để làm quà biếu, đặc biệt là quả cherry Chi lê.


Quả cherry Chi lê là một trong những loại cherry được nhập khẩu phổ biến ở Việt Nam. Cherry chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng nên còn được gọi là “siêu trái cây”. Cherry có tác dụng rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị cũng như ngăn ngừa bệnh, nhất là những bệnh nan y như ung thư, gout, tiểu đường,...


Với bà bầu, cherry là giúp mẹ bầu và thai nhi có nhiều năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế các nguy cơ mắc bệnh trong giai đoạn thai kỳ. Với phụ nữ, Cherry có tác dụng ngăn ngừa lão hóa rất tốt, giúp chị em có một làn da sáng mịn, tươi mới, giúp duy trì và kéo dài tuổi thanh xuân, nét trẻ trung.


Hiện nay đang là giai đoạn mùa vụ của quả Cherry Chi lê, chính vì vậy, lúc này mua quả cherry Chi lê làm quà biếu là hợp lý nhất. Hoa quả chín đúng mùa vụ sẽ cho giá tri dinh dưỡng cũng như vị thơm ngon ở mức độ cao nhất. Tại Cevis đã tiến hành nhập khẩu quả cherry Chi lê để phục vụ khách hàng trong thời gian này. Quý khách có nhu cầu mua quả Cherry Chi lê làm quà biếu hãy liên hệ Cevis để có những quả cherry Chi lê chất lượng, an toàn nhất.



Cevis vẫn thực hiện giao hàng miễn phí cho khách hàng, nên nếu bạn không muốn phải đi lại hãy gọi cho Cevis, chúng tôi sẽ giao tận nơi những quả cherry chất lượng theo yêu cầu của bạn.


Địa chỉ quen thuộc:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888



028.3846.8888