Quả Cherry Chi lê bao nhiêu 1kg?

Cherry Chi lê nói riêng và cherry nói chung là một loại trái cây vô cùng có lợi cho sức khỏe. Loại trái cây này đã được các nhà khoa học nghiên cứu và cho thấy có rất nhiều giá trị dinh dưỡng có trong loại quả tuyệt vời này. Chính vì vậy mà họ đã đặt tên cho Cherry một cái tên vô cùng đáng yêu, chính là “siêu trái cây”.



Ở Việt Nam, cherry nhập khẩu chủ yếu từ các nước như Mỹ, Úc, Canada, New Zealand và Chile. Tùy từng mùa vụ mà các nhà kinh doanh sẽ nhập khẩu loại cherry phù hợp để cho giá trị dinh dưỡng của quả được cao nhất. Thời điểm quý IV chính là giai đoạn mùa vụ của Cherry.


So với các loại cherry khác, Cherry Chi lê có giá cao vì đặc điểm của nước sở tại. Thực tế giá quả cherry Chile thường dao động và thấp hơn giá của những loại cherry khác khoảng 20%. Như vậy bạn có thể đã tự trả lời được cho câu hỏi “Quả Cherry Chi lê bao nhiêu 1kg?” rồi phải khồng? Vậy về giá trị dinh dưỡng của loại quả này thì sao?



Về giá trị dinh dưỡng của Cherry Chi lê bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nó cũng không hề thua kém các loại cherry khác. Cherry Chi lê có thể giúp bạn xua tan mệt mỏi, những giây phút làm việc căng thẳng chỉ bằng vài quả cherry. Bởi trong cherry chứa lượng đường tự nhiên cung cấp calo, năng lượng giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm giác hào hứng, hưng phấn. Đặc biệt là với mẹ bầu, luôn có cảm giác mệt mỏi, khó chịu trong thời kỳ mang thai, đây chính là loại trái cây mà mẹ bầu nên bổ sung thường xuyên.


Không chỉ đơn giản vậy mà cherry lại được gọi là “siêu trái cây”. Loại quả “thần thánh” này đã được công nhận có khả năng phòng chống, ngăn ngừa ung thực cực tốt. Lượng vitamin trong cherry vô cùng cao, như vitamin A (nhiều hơn 20 lần so với dâu tây), C,... và các dưỡng chât quan trọng khác.



Sử dụng cherry thường xuyên sẽ giúp bạn có đôi mắt khỏe mạnh, làn da được cải thiện đáng kể đấy. Đặc biệt với khả năng chống lại quá trình oxy hóa, cherry được khẳng định là lành tính và hữu dụng đối với người bị viêm khớp, gout hay tiểu đường. Để chữa trị viêm khớp, hãy uống ba ly nước ép cherry pha loãng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


Qúy khách có nhu cầu thưởng thức không chỉ là cherry mà các loại trái cây nhập khẩu chất lượng khác hãy đến thăm quan trực tiếp tại Cevis để cảm nhận được đẳng cấp dịch vụ cũng như có sự trải nghiệm tuyệt vời.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888





028.3846.8888