Quả Cherry Chi lê có tốt cho bà bầu không

Trái cây giàu chất dinh dưỡng, an toàn không chỉ quan trọng đối với bà bầu mà ngay cả những cơ thể bình thường như chúng ta cũng cần được cung cấp thường xuyên, hàng ngày. Có rất nhiều loại trái cây được khuyến khích mẹ bầu bổ sung thường xuyên, đó có thể là dâu tây, kiwi, cam, nho,.... và gần đây một loại trái cây nhập khẩu đã có mặt tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của mẹ bầu, đó chính là trái Cherry.



Cherry nhập về Việt Nam có từ nhiều nguồn khác nhau đến từ các nước có khí hậu phù hợp để phát triển loại cây này như Chi lê, Mỹ, Canada hay Chile. Vậy quả Cherry Chi lê có tốt cho bà bầu không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.


Trong Cherry có rất nhiều anthocyanins, đây là một hợp chất giúp cho quả cherry có màu đỏ sậm như vậy. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, chất anthocyanins có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ tế bào thần kinh, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, sự phát triển của não bào thai.



Không chỉ có ích cho thai nhi, cherry còn có rất nhiều lợi ích cho mẹ bầu. Trong quá trình mang thai, mẹ bầu luôn có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng do trọng lượng cơ thể bị tăng lên đột ngột. Những khi thấy mệt mỏi trong ngày, mẹ bầu chỉ cần ăn vài trái cherry sẽ giúp cải thiện đáng kể tâm trạng đấy.


Nhờ lượng đường trong cherry là lượng đường tự nhiên, loại calo không gây béo sẽ giúp mẹ bầu lấy lại tâm trạng phấn khởi. Tác dụng này không chỉ dành cho mỗi mẹ bầu, mà những người bình thường cũng có thể áp dụng. Cherry sẽ giúp tinh thần được sảng khoái, lấy lại cảm giác hưng phấn, hào hứng để hoàn thành công việc.


Trước tình hình thực tế vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay, nhu cầu trái cây sạch đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Chúng tôi cam kết là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn tới người tiêu dùng. Vậy làm sao để trở thành người tiêu dùng thông thái luôn lựa chọn được những sản phẩm an toàn cho sức khỏe của chính mình và người thân? Điều này không hề khó khăn, bởi Cevis sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888



028.3846.8888