Quả Cherry với bà bầu tốt như thế nào?

Bạn có biết loại quả nào được gọi là “siêu trái cây” không? Đó là quả Cherry đấy! Cherry còn gọi là quả Anh Đào, nhưng các nhà khoa học thì gọi chúng là Super fruit. Cherry có thành phần dinh dưỡng cao, nó đặc biệt tốt cho bà bầu. Vậy quả Cherry với bà bầu cụ thể tốt như thế nào, hãy cùng Cevis tìm hiểu nhé.



Quả Cherry có hình dạng giống như trái Sơ-ri của Việt Nam, nhưng chúng không hề cùng họ. Nếu sơ-ri có màu đỏ hồng thì Cherry có màu đỏ sậm, thậm chí là đỏ tím, trông rất mọng và bắt mắt.


Cherry được biết đến với những tác dụng tích cực như:  làm giảm cholesterol, giúp điều trị bệnh gout, chống sưng, viêm, ngăn ngừa ung thư, nhất là ung thư ruột già, giảm rủi ro mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và chứng giảm trí nhớ,... Chất anthocyanins có trong Cherry giúp chống oxy cực cao. Chính vì vậy trên thế giới rất ưa chuộng loại quả này.


Trong Cherry, thành phần dinh dưỡng cao bởi chứa nhiều loại vitamin như: Vitamin A, các khoáng chất như sắt, magne hay kali,... Cherry được trồng và thu hoạch theo mùa vụ, ở Mỹ là tháng 5 đến tháng 9, ở Chile khoảng tháng 10 đến tháng 12.


Quả cherry với bà bầu có nhiều tác dụng rất tích cực, giúp mẹ và bé được cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, phát triển tốt. Đồng thời giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh nguy hiểm. Mẹ bầu có thể ăn trực tiếp, ép để lấy nước uống hoặc chế biến thành những món ăn khác như làm bánh, làm mứt hay xay sinh tố để thưởng thức.



Hãy luôn nhớ mua cherry ở những địa chỉ uy tín để có được những trái cherry tươi ngon, bổ dưỡng và an toàn. Hoặc gọi ngay cho Cevis để chúng tôi phục vụ bạn. Tại Cevis, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm tuyệt đối, chất lượng dịch vụ chu đáo, giá cả cạnh tranh.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888



028.3846.8888