Quả Cherry bán ở đâu TP. HCM

Quả Cherry còn gọi là Anh đào, được chồng chủ yếu ở vùng có khí hậu ôn đới như miền Nam châu Âu, Canada,... Ở nước ta việc trồng loại cây này khá khó khăn và chưa thành công nên chúng ta buộc phải nhập khẩu loại trái cây này dẫn đến giá thành quả cherry tương đối đắt đỏ.


Mặt khác, cherry chủ yếu được bày bán tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu, trong khi thói quen của người dân Việt Nam là mua hàng tại các chợ là chính, do vậy mà quả cherry không được phổ biến rộng rãi đối với người tiêu dùng trong nước.



Những tác dụng đến từ quả cherry


Cherry có vẻ rất bắt măt, khi chín quả có màu đỏ sậm rất đẹp là nhờ các phân tử flavonoid. Hợp chất flavonoid chứa các chất khác như anthocyanidins và protoanthocyanidins. Theo các nghiên cứu về khả năng chống oxy hóa và ức chế men nhờ sử dụng loại trái cây, thì anthocyanidines có trong cherry có khả năng ức chế quá trình chống oxy hóa rất tốt.


Và điều đặc biệt, trong số các trái cây được nghiên cứu thì cherry là loại trái cây có chứa lượng anthocyanidins cao nhất, có tới 26 mg/100 gram (chỉ với khoảng 20 quả). Có thể thấy, khả năng ức chế COX của cherry tương đương với cả ibuprofen và naproxen, và khả năng chống oxy hóa cao hơn hẳn Vitamin E, có tác dụng kỳ diệu trong việc chữa đau, giảm sưng, cải thiện chức năng não bộ,...



Nghiên cứu cũng cho thấy, 2 chất anthocyanidins trong cherry là isoquerxitrin và quercetin còn có khả năng chống sự tăng trưởng của các tế bào ung thư ruột già và giúp cải thiện tiêu hóa.


Cũng là do các anthocyanidin trong Cherry đã giúp ức chế hoạt tính của men xanthine oxydase, (men can thiệp vào tiến trình tạo acid uric trong cơ thể). Các thử nghiệm lâm sàng của ĐH California tại Davis ghi nhận dùng mỗi ngày khoảng 200 gram cherry tươi có tác dụng rất hữu hiệu để làm giảm acid uric và ngừa được cơn khởi động của gout.


Không chỉ dừng lại ở đó, qua các nghiên cứu khác, Cherry còn được công nhận có nhiều tác dụng tốt như ngăn ngừa chuột rút, cung cấp vitamin cho mắt, giúp cải thiện giấc ngủ,... Chính vì “quá nhiều lợi ích trong một” như vậy mà cherry rất được ưa chuộng.



Quả Cherry bán ở đâu TP. HCM


Nếu quý khách ở TP. Hồ Chí Minh có thể đến thăm quan, mua sắm trực tiếp quả Cherry tại cửa hàng trái cây Cevis để có được những quả cherry an toàn hoặc liên hệ số ĐT: (08)3846-8888 để được tư vấn và giao hàng miễn phí.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888