Quả cherry có tác dụng gì

Quả cherry có tác dụng gì - Cũng giống như cherry Mỹ, Canada,… cherry Chi lê cũng sở hữu hương vị ngọt thanh pha lẫn chút chua nhẹ độc đáo và những tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe. Chính vì vậy, đây là nguồn thực phẩm thiên nhiên dù hơi đắt đỏ nhưng không thể thiếu được trong thực đơn của nhiều gia đình.



Vậy quả cherry Chi lê có tác dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay để được sáng tỏ nhé.


Giúp lưu thông máu tốt hơn


Nhiều người hay bị chóng mặt, hoa mắt cơ thể mệt mỏi là do hàm lượng sắt trong máu giảm, không nhận đủ oxy và hệ thống máu lưu thông kém. Bạn có thể ăn cherry để tăng cường hấp thụ chất sắt và cải thiện tình trạng lưu thông máu, giúp chống lại các triệu chứng trên.


Tăng cường trí nhớ


Việc sử dụng trái cherry thường xuyên sẽ giúp bộ não lưu nhớ lâu hơn, từ đó bạn sẽ không bị quên vặt hay quên tức thời.



Tốt cho tim mạch


Với màu đỏ đậm, cherry Chi lê cũng có tác động tích cực đến sức dẻ dai của hệ tim mạch.


Phòng ngừa ung thư


Cherry có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên với hàm lượng khá cao sẽ giúp hỗ trợ ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương tế bào và mô, từ đó ngừa được một số bệnh ung thư.


Ngăn ngừa bệnh tiểu đường


Quả Cherry tuy sở hữu vị ngọt thanh nhưng lượng đường tự nhiên lại luôn ở mức lý tưởng với cơ thể. Đặc biệt, trong thành phần của cherry có chứa chất anthocyanin làm tăng khả năng sản sinh insulin – một chất làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất tốt.


Làm đẹp da, chống lão hóa



Tất cả các loại trái cây tươi đều tốt cho da và cherry cũng vậy. Tuy nhiên nhờ chứa hàm lượng vitamin C và chất xơ nổi trội nên loại quả nàu khi ăn thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng, mịn màng, đồng thời làm giảm tình trạng lão hóa.


Tốt cho người viêm khớp


Cherry đặc biệt chứa nhiều các chất chống oxy hóa mạnh có đặc tính chống viêm, từ đó làm dịu các cơn đau viêm khớp, người mắc bệnh gout.


Chống mất ngủ


Mất ngủ, ngủ không ngon giấc ở nhiều người là hiện tượng phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Mỗi ngày hãy ăn vài quả cherry tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể bởi cherry là nguồn cung cấp melatonin tự nhiên giúp điều hòa giấc ngủ.



Với những công dụng thần kỳ trên, cherry xứng đáng là thực phẩm bổ dưỡng không thể thiếu được trong thực đơn hàng ngày của gia đình bạn.


Hãy đến ngày cửa hàng Cevis tại 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh hoặc gọi đến số ĐT: (08)3846.8888 để tư vấn và mua cherry Chi lê tươi ngon, chất lượng và đúng hàng nhập khẩu 100% nhé.


028.3846.8888