Quả cherry Chi lê có tốt cho bà bầu không

Cherry Chi lê là loại quả nhập khẩu cao cấp, đắt đỏ và có tiếng là giàu dưỡng chất, có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Tuy nhiên, chúng có tốt cho bà bâu không thì vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp cụ thể đối với nhiều người.



Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nghe chuyên gia trả lời gì về câu hỏi: “Quả cherry Chi lê có tốt cho bà bầu không?” nhé.


Trong số tất cả các loại trái cây hiện nay thì cherry Chi lê là loại quả mà đáng ăn nhất, bởi chúng chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất tự nhiên, vitamin phong phú tốt cho mẹ và cả sự phát triển của thai nhi.


Quả cherry Chi lê so với các loại quả khác là “vua” của chất sắt (cao hơn 20 lần so với táo và cam), caroten, cùng với đó là các nhóm vitamin khác như vitamin B1, B2, C, axit citric, canxi,…. Ngoài ra chúng còn tích hợp một nguồn chất oxy hóa cực phong phú. Tất cả những chất này đều mang đến lợi ích cho sức khỏe, nhất là trong thời kỳ bầu kì. Cụ thể là:


+ Do chứa chống oxy hóa cao khi ăn loại quả này vào cơ thể miễn dịch của phụ nữ mang thai sẽ được tăng lên bội phần.


+ Cherry sở hữu vị ngọt thanh mát và có một lượng đường tự nhiên ổn định nên đặc biệt lý tưởng cho cơ thể mẹ bầu ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ.



+ Chất anthocyanins được các nhà khoa học tìm thấy trong cherry giúp bảo vệ các tế bào thần kinh đang hình thành, theo đó giúp tăng cường sức khỏe cho bộ não thai nhi.


+ Khó ngủ, ngủ không sâu là hiện tượng mà hầu hết các mẹ bầu đều gặp phải. Nếu vậy, mỗi ngày hãy ăn vài trái cherry Chi lê để hỗ trợ cho giấc ngủ ngon hơn bởi bản thân chúng có chứa một hợp chất chống oxy hóa gọi là melatonin.


Ngoài ra, ăn cherry Chi lê còn mang đến một số tác dụng đối với sức khỏe mẹ bầu khác như giữ cân nặng lý tưởng, ngừa táo bón vì chứa hàm lượng chất xơ dồi dào, chống phù nề, giảm viêm đau nhức chân tay,… Đặc biệt, với hương vị thơm ngon, ngọt thanh sẽ giúp tinh thần mẹ bầu luôn vui vẻ, thanh nhẹ mà không cảm thấy mệt mỏi, khó tính.



Đấy, tất cả những lợi ích từ trái cherry Chi lê đấy, vậy mẹ bầu đã yên tâm để thưởng thức chưa nào.


Tuy nhiên, trước khi đi mua cherry Chi lê hãy lưu ý một số vấn đề sau:


+ Mua cherry Chi lê tại những cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp, có uy tín, có địa chỉ rõ ràng, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ,…


+ Trước khi ăn cherry phải rửa sạch và ăn một vài quả trước xem có dấu hiệu gì bất thường không, vì biết đâu bạn bị dị ứng với nó thì sao. Nếu thấy k sao thì cứ vậy mà ăn thôi bầu nhé.


+ Mỗi ngày chỉ nên ăn khoảng 1 bát con cherry Chi lê thôi nhé, không nhiều quá dư chất đấy. Mua về thì bả quản ngay trong tủ lạnh ngăn mát nhất 4 độ C nhé, tốt nhất ăn hết trong 5 – 7 ngày.



Bạn có thể gọi đến số ĐT: (08)3846.8888 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Cevis – Đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu uy tín tại 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh để được tư vấn hoặc mua cherry Chi lê chuẩn 100% nhé.

028.3846.8888