Quả Cherry - đẳng cấp quà biếu

Trung thu này, bạn dự định mua bánh trung thu làm quà biếu cho sếp hay bạn bè và người thân nhưng lo ngại về chất lượng an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, bánh trung thu dường như đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc vào mỗi dịp tết này. Bạn muốn thay đổi và lựa chọn loại quà biếu sao cho lịch sự, sang trọng nhưng vẫn thể hiện được tấm lòng của mình. Vậy tại sao không mua Hộp quà quả cherry để làm quà biếu, tặng trong dịp tết  trung thu này.



Quả Cherry nguồn dinh dưỡng tuyệt vời


Quả Cherry được nhập khẩu từ đất nước phát triển, tuân thủ quy trình trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch và xuất khẩu vô cùng nghiêm ngặt. Chính vì vậy, Quả Cherry luôn đạt giá trị dinh dưỡng cao nhất.


Trong Quả Cherry có rất nhiều vitamin cũng như dưỡng chất thiết yếu, rất cần thiết cho cơ thể con người. Không chỉ giữ vai trò cung cấp dưỡng chất, Quả Cherry còn có thể giúp ngăn ngừa và điều trị những căn bệnh nguy hiểm như Gout, tiểu đường, ung thư, viêm xương khớp,... Không chỉ vậy, Quả Cherry còn có thể ngăn ngừa lão hóa, giúp da trẻ đẹp cho chị em phụ nữ.



Hộp quà Cherry - đẳng cấp quà biếu


Quả Cherry có màu đỏ mọng, một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, được đầu tư về nhãn mác bao bì khiến cherry vô cùng thích hợp để làm quà biếu tặng. Quà tặng, quà biếu cũng đòi hỏi sự tinh tế, cẩn thận chứ khônghề xuề xòa, qua loa chính vì vậy hãy để Quả Cherry truyền tải tâm ý, thông điệp của bạn đến người nhận.


Trái cây là thực phẩm rất dễ dùng, phù hợp với rất nhiều người, từ người già đến trẻ nhỏ, từ người ốm đến người khỏe, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng rất thích. Do đó, Quả Cherry trở thành món quà mà ai cũng thích, ai cũng mong muốn được thưởng thức.



Hộp Quả Cherry Cevis - lựa chọn hàng đầu cho chất lượng


Cevis hướng tới mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng. Ở Cevis, sản phẩm luôn đảm bảo yếu tố tươi ngon, an toàn, chất lượng, đa dạng chủng loại và khách hàng không phải băn khoăn về giá.


Đến tham quan trực tiếp để nếm thử trái cây nhập khẩu tươi ngon tại:


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 -8888



028.3846.8888