Quả cherry Chi lê giá bao nhiêu

Quả cherry Chi lê giá bao nhiêu – Quả cherry Chi lê được thị trường thế giới đón nhận nồng nhiệt và là một mặt hàng bán chạy nhất, trong đó Việt Nam cũng không phải ngoài lệ.



Sở dĩ như vậy là bởi chúng chứa những thành phần dinh dưỡng tự nhiên phong phú và tác dụng bất ngờ đối với sức khỏe con người. Ngoài ra, cherry còn sở hữu hương vị thơm ngon cực hiếm, khi ăn thịt giòn ngọt tự nhiên thanh dịu mê hoặc vị giác của con người.


Một số các nghiên cứu qua minh chứng thực tiễn đã chỉ ra rằng loại quả này có tác dụng lớn trong việc ngăn ngừa ung thư, bệnh tiểu đường, tăng cường trí nhớ cho bộ não và giảm rủi ro về những bệnh lý tim mạch… Thêm nữa, hàm lượng vitamin A cao gấp 19 lần so với nhiều loại quả màu đỏ khác cũng là điểm cộng đáng kể để bổ dung vào sức khỏe tổng thể. Bên cạnh đó, cherry nổi tiếng là có tác dụng giảm axit uric trong máu, giúp cho các bệnh nhân bị gout, viêm khớp bớt đau đớn, mỏi nhức.



Quả cherry Chi lê giá bao nhiêu?


Quả cherry Úc giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nơi sản xuất, chất lượng, size, nhà phân phối….


Hiện nay, có khá nhiều đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu uy tín và được nhiều khách hàng tin cậy, trong đó tiêu biểu nhất là Cevis.


Cevis là địa chỉ chuyên phân phối sỉ&lẻ cherry Chi lê nhập khẩu từ các nông trại lớn, giá cả luôn duy trì ở mức ổn định phù hợp với chất lượng nên ngày càng tạo được lòng tin của nhiều khách hàng trên cả nước.



Một số điểm lưu ý khi mua cherry Chi lê tại Cevis:


+ Bảo quản trong tủ có nhiệt độ lạnh, khi nào ăn mới lấy ra rửa. Nên ăn ngày trong 1 tuần để hương vị thơm ngon vẫn lưu giữ nguyên vẹn.


+ Nếu mua cherry Chi lê thì nên lựa chọn đúng thời điểm từ tháng 11 đến tháng 2. Vì lúc này đúng là mùa thu hoạch ở Chi lê.


+ Sản phẩm luôn có giấy kiểm định nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của cơ quan có thể quyền.


+ Có giá cao gấp đôi so với hàng Trung Quốc


+ Cherry Chi lê quả to, vỏ có màu đỏ đậm, da căng quả chắc. Khi thưởng thức sẽ được có vị ngọt thanh, giòn ngọt hấp dẫn chứ không chua gắt, thịt xốp, không mùi như cherry Trung Quốc.


+ Có thể ăn trực tiếp hoặc làm nước ép, ăn kèm với các loại trái cây khác,….


Nhận tư vấn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

028.3846.8888