Quả cherry mua ở đâu là tốt nhất

Hiện nay với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, đặc biệt là vấn nạn sử dụng hóa chất độc hại để bảo quản trái cây khiến người tiêu dùng cũng như các cơ quan quản lý đau đầu. Vậy mua trái cây nói chung và cherry mua ở đâu cho an toàn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bạn không biết quả cherry mua ở đâu là tốt nhất, vậy tại sao không đến cửa hàng trái cây Cevis để thấy câu trả lời.



Tại sao quả cherry lại nên mua ở Cevis?


Bởi cherry tại Cevis là những quả cherry tươi ngon, 100% được mua tại các vườn. Sau khi thu hoạch, cherry được đóng vào các thùng và chuyển ngay đến sân bay để về Việt Nam. Cevis hạn chế việc vận chuyển bằng đường biển và dường như là không có. Chọn cách vận chuyển bằng hàng không sẽ đảm bảo độ tươi ngon của cherry hơn bằng cách rút ngắn thời gian vận chuyển cũng như hạn chế sự va đập trong quá trình di chuyển của hàng hóa.


Cevis đầu tư hệ thống máy lạnh, tủ mát tiên tiến nhằm bảo quản trái cây bằng phương pháp lạnh tự nhiên, tuyệt đối không hóa chất. Chính vì vậy Cherry ở Cevis luôn giữ được đột tươi ngon tự nhiên. Bên cạnh đó, Cevis cũng luôn đẩy mạnh phương pháp lưu thông hàng hóa liên tục, như giảm giá chẳng hạn. Do vậy, cherry ở Cevis luôn là hàng tươi mới và cực kỳ an toàn.



Cevis luôn sẵn lòng cung cấp tới khách hàng thông tin về nguồn gốc sản phẩm, các giấy thông quan liên quan cũng như những giấy tờ kiểm định chất lượng xuất khẩu tại nước sở tại, giấy kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng kiểm định trước khi nhập khẩu.


Chính sách dịch vụ của Cevis như thế nào?


Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính sách dịch vụ của Cevis luôn làm hài lòng khách hàng, dù là những người khó tính nhất. Cevis tư vấn tận tình về sản phẩm khách hàng muốn mua cũng như hỗ trợ dịch vụ giao hàng miễn phí đúng giờ. Cevis cam kết chịu trách nhiệm nếu giao không đúng sản phẩm, giao sản phẩm hư hỏng hay có nguồn gốc Trung Quốc hoặc giao trễ giờ.



Với Cevis, bạn không còn phải lo lắng về độ an toàn của sản phẩm, giá cả cạnh tranh và chính sách hợp lý. Gọi ngay cho Cevis nhé!

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888



028.3846.8888