Quả Cherry vàng của Chi lê

Cherry là loại trái cây giàu dinh dưỡng, nhiều chất sắt, chất xơ, hàm lượng vitamin A cao, không cholesterol rất tốt cho hệ miễn dịch, tiêu hóa và lại còn làm đẹp da. Bên cạnh đó, Cherry còn có tác dụng chống oxy hóa cực tốt, giúp bảo vệ cơ thể  có thể chống được bệnh ung thư. Bên cạnh đó, chất melatonin có trong Cherry rất có ích trong việc điều hòa giấc ngủ, giúp ngủ ngon. Loại trái cây này được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe của con người, nhất là phụ nữ mang thai, trẻ em, người già và bệnh nhân đang ốm.

Cherry có nguồn gốc từ vùng khí hậu ôn hòa như Đông  Âu, Tây Á và được nhập khẩu vào Việt Nam chủ yếu từ các nước như: Mỹ, Canada, Chile, … với 2 loại chủ yếu là cherry vàng và cherry đỏ. Cherry đỏ khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, còn cherry vàng dường như còn xa lạ và mới chỉ xuất hiện gần đây.



Quả Cherry vàng có vỏ ngoài vàng tươi bóng bẩy, căng mọng và phần cuống ửng hồng như má của thiếu nữ tuổi đôi mươi, quả to và chắc. Thịt bên trong là màu vàng kem, khá nhiều nước và có độ ngọt cao hơn cherry đỏ nhưng cảm giác thanh ở cuống họng giống nhu vị caramel đặc biệt.

Quả Cherry vàng được biết đến bởi các giá trị dinh dưỡng như những quả cherry đỏ, tuy nhiên, Quả Cherry vàng thường được chị em yêu thích bởi công dụng làm đẹp của loại quả này. Cherry vàng giúp ngăn ngừa và chữa trị mụn hiệu quả, giúp trắng da và tăng độ săn chắc cũng như tính đàn hồi cho da.



Bạn có thể tham khảo công thức làm mặt nạ rất hiệu quả cho da mặt từ Quả Cherry vàng:

Lấy 5-7 Quả Cherry vàng nghiền nát nhuyễn sau đó trộn với một muỗng mật ong và thoa đều lên mặt, để trong vòng 10 - 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái ngay sau lần đắp đầu tiên, da mặt như được chăm sóc tại các spa chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Để tham khảo thêm các thông tin về Quả Cherry vàng, bạn hãy liên hệ với Cevis nhé, chúng tôi sẽ luôn tận tình hướng dẫn cho bạn.

Chi tiết liên hệ tại:

Cửa hàng Trái cây Cevis: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh.

ĐT: (08)3846-8888



028.3846.8888