Quả kiwi có tác dụng gì với bà bầu

Quả kiwi có tác dụng gì với bà bầu là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm bởi loại quả này được xếp vào 1 trong 27 loại quả sử hữu nhiều dưỡng chất nhất.



Quả kiwi có tác dụng gì với bà bầu? Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!


+ Ngăn ngừa bệnh táo bón


Táo bón được coi như là nỗi ám ảnh kinh hoàng của con người, đặc biệt là các mẹ bầu. Với hàm lượng chất xơ cao, khi bổ sung loại quả này vào thực đơn sẽ giúp mẹ bầu có hệ tiêu hóa tốt hơn.


+ Giúp mẹ và bé khỏe mạnh


Vitamin C trong kiwi sẽ giúp cơ thể hấp thu chuyển hóa các dưỡng chất tốt hơn và cũng là chất không thể thiếu trong tiến trình thụ thai và phát triển của bào thai. Đặc biệt, loại vitamin này còn giúp mẹ bầu tăng cường sức đề kháng trong suốt thời kì thai kì. Một nghiên cứu mới đây của Mexico cũng nhận định, việc bổ sung vitamin C đầy đủ có thể giúp giảm tỷ lệ sinh non.


Chỉ cần mỗi ngày 1 quả kiwi bầu đã cung cấp đủ hàm lượng vitamin C trong 1 ngày rồi đó. Đây là loại quả hiếm có chứa đến 140% nhu cầu vitamin hàng ngày, thậm chí còn hơn gấp 2 lần so với “nữ hoàng” vitamin C là cam nữa đó.



+ Giúp ngăn ngừa ung thư


Ngoài hàng loại những thành phần quan trọng trên, trong kiwi còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất khác có thể hỗ trợ cho mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh như vitamin E, canxi, sắt, magie, kali…


Đặc biệt, kiwi còn giúp ngăn chặn các bệnh ung thư phổi, miệng, cổ họng, dạ dày, đại tràng và thực quản. Loại quả thanh mát này cũng giúp hệ miễn dịch của thai nhi được tăng cường, phát triển khỏe mạnh hơn.


Như vậy với những tác dụng thần kỳ của trái kiwi tròn xinh ở trên thì không còn lý do gì mà bầu không sử dụng chúng để đem đến cho cơ thể sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé phải không?


Tuy nhiên, theo lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng vì sức khỏe của bạn và con bầu nên lựa chọn, sử dụng những loại hoa quả nhập khẩu cao cấp tự những đơn vị uy tín như Cevis nhé.


Cevis hiện đang là đơn vị tiên phong trong việc chuyên cung cấp nhiều loại trái cây ngoại nhập cao cấp từ nhiều quốc gia khác trên thế giới như New Zealand, Mỹ, Úc,.. ngoại trừ Trung Quốc theo đường chính ngạch,

Hiện nay, kiwi của Cevis chủ yếu được chủ yếu từ New Zealand – đất nước may mắn sở hữu những quả kiwi được đánh giá là ngon nhất thế giới. Các mẹ bầu có thể mua hàng theo 2 cách sau:




+ Cách 1: Đến trực tiếp cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh để tận mắt chiêm ngưỡng nhưng quả kiwi tương ngon, to nhất, chất lượng hảo hạng nhất.


+ Cách 2: Cách này dành cho những khách hàng bận rộn hoặc ở xa. Bạn có thể gọi đến số ĐT: (08)3846.8888 để tư vấn và đặt hàng. Cevis sẽ giao hàng đến tận tay và đảm bảo chất lượng cho bạn rồi mới nhận tiền

028.3846.8888