Quả việt quất bao nhiêu 1kg


Quả việt quất bao nhiêu 1kg – Vài năm trước, việt quất dường như là loại trái cây xa lạ với người Việt, tuy nhiên hiện nay do trái cây nhập từ nước ngoài phong phú nên nhiều người đã có cơ hôi tiếp cận và biết đến chúng.

 


Sở dĩ việt quất nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người là bởi chúng thơm ngon và là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin tự nhiên cần thiết để cơ thể hoạt động khỏe mạnh.

 

 Vậy quả việt quất bao nhiêu 1kg

 

Để biết quả việt quất bao nhiêu 1kg thực sự không phải là vấn đề quá khó khăn trong thời đại công nghệ hiện nay. Rất đơn giản chỉ với thao tác trên google seach bạn sẽ được gợi ý hàng loạt các đơn vị cung cấp.


Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng vì không phải địa chỉ nào google cung cấp cũng uy tín đâu nhé.

 

Là thương hiệu chuyên nhập khẩu trái cây uy tín, chất lượng từ nhiều năm nay, Trái cây Cevis đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những quả việt quất tươi ngon nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại và vận chuyển bằng đường hàng không.



 


Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Cevis và đều có nhận xét tốt về chất lượng, giá cả phải chăng nên bạn hoàn toàn an tâm nhé. Tất cả các sản phẩm của Cevis đều được niêm yết giá cả rõ ràng, minh bạch trên website: Cevis.vn

 

Những công dụng tuyệt vời của việt quất:

 

- Nhờ chứa anhthocyanidins nên khi ăn việt quất sẽ giúp cho cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, chặn đứng các tế bào có nguy cơ gây nên ung thư và các bệnh của người già.

 

- Việt quất chứa chất polyphenols, axit ellagic và các anthocyanins sẽ giúp cơ thể giảm đáng kể các cholesterol xấu, đồng thời có chức năng kết nối các tiểu cầu ích lợi cho hệ thống tim mạch.

 

- Với màu đỏ tím đặc trừng việt quất rất giàu Vitamin A tốt cho mắt, phòng chống bệnh tật liên quan mắt.

 

- Chất xơ cũng không kém phần dồi dào nên giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động tốt, từ đó không có hiện tượng táo bón


 

Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

 

 

 

028.3846.8888