Quả việt quất mua ở đâu tphcm

Quả việt quất có tác dụng lớn trong việc làm đẹp và tốt cho con nhỏ - là những đặc điểm mà bất cứ bà nội trợ nào cũng yêu thích. Vậy quả việt quất mua ở đâu tphcm thì đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng Trung Quốc có chứa chất bảo quản độc hại đang trôi nổi trên thị trường?



Quả việt quất mua ở đâu tphcm thì đảm bảo chất lượng trong việc làm đẹp và tốt cho con nhỏ?


Phụ nữ làm đẹp làn da


Bạn sẽ biết lý do vì sao quả việt quất mua ở đâu tphcm lại được săn đón như vậy vì có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng làn da trẻ trung, trắng mịn, tươi trẻ và một thân hình cân đối. Kẻ thù số 1 của phụ nữ là quá trình lão hóa khiến chị em già nua và nhanh “xuống dốc”. Ăn việt quất chứa các chất chống oxy hóa mạnh sẽ đẩy lùi sự hình thành các sắc tố đen và melanin giúp cho làn da luôn tươi sáng.



Quả việt quất có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng làn da trẻ trung, trắng mịn


Bạn có thể ăn thoải mái mà không hề sợ mập, vì có 1 nghiên cứu từ trường học Michigan (Mỹ) đã chứng minh được, việt quất tuy ngọt nhưng lại giảm cân tốt, không tạo mỡ thừa.


Trẻ nhỏ phát triển trí não


Nhận thấy việt quất được khoa học chứng minh giúp cho trẻ tăng cường trí nhớ, tư duy trẻ nhỏ năng động và có khả năng tập trung cao độ nên bất cư sbaf mẹ nào cũng mong muốn cho con mình được thưởng thức loại quả tốt cho sức khỏe này. Có công dụng đó là bởi, hợp chất flavanoid thúc đẩy quá trình tăng trưởng của não.



Hợp chất flavanoid có trong việt quất thúc đẩy quá trình tăng trưởng não ở trẻ em


Thí nghiệm được diễn ra ở 21 trẻ học tiểu học, mỗi ngày sẽ được uống 1 ly nước ép việt quất. Kết quả cho thấy rằng, những đứa trẻ này sẽ ghi nhớ từ vựng nhiều hơn và tốt hơn những trẻ không có trong thí nghiệm. Ngoài ra, khi làm bài, trẻ em dùng việt quất thường xuyên thường tập trung cao độ hơn và đạt kết quả tốt hơn những trẻ em bình thường khác.


Quả việt quất mua ở đâu tphcm?


Đáp án cho câu hỏi quả việt quất mua ở đâu tphcm chính là Công ty XNK trái cây Cevis, đảm bảo cho chị em có trái cây hảo hạng để làm đẹp và cung cấp năng lượng, bổ sung dinh dưỡng cho trẻ phát triển trí não tốt nhất. Bởi:


+ Cevis là đơn vị phân phối quả việt quất được cấp phép hoạt động và kiểm định chất lượng từ cơ quan chức năng trước khi đưa ra thị trường


+ Có hệ thống bảo quản hiện đại, giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng và tươi ngon đến tay người tiêu dùng


+ Nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, hợp pháp và vận chuyển hàng không nên thời gian được rút ngắn


+ Không bày bán ngoài chợ như việt quất Trung Quốc mà phân phối trực tiếp tới khách hàng từ trụ sở Cevis hoặc các siêu thị lớn



Trụ sở tại địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM


 Bạn hãy liên hệ (08) 3846 8888 để nhân viên của Cevis nhiệt tình giao hàng tận nơi hoặc tới trụ sở tại địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM để được sở hữu quả việt quất chất lượng nhất.

 

028.3846.8888