Tác dụng của quả cherry Chi lê đối với bà bầu như thế nào


Cherry Chile là loại quả được trồng ở khu vực Santiago và Curico của Chile, là những khu vực có khí hậu đặc trưng, mát mẻ về mùa hè và sương giá vào mùa đông. Chính điều này đã giúp tạo nên hương vị riêng biệt cho cherry Chile.


Mùa vụ của Cherry  bắt đầu từ tháng Mười kéo dài đến tháng Tư. Giai đoạn này cũng đang là mùa vụ của cherry Chile. Các cửa hàng trái cây nhập khẩu đã và đang tiến hành nhập khẩu cherry Chile để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam.



Bên cạnh cherry Chile thì Cherry Chi lê cũng là một trong những loại cherry nói chung được các chuyên gia khuyến khích sử dụng thường xuyên. Đây là một loại trái cây không chỉ giàu dinh dưỡng mà giá trị dinh dưỡng còn rất cao, hỗ trợ rất tốt trong việc ngăn ngừa, điều trị những bệnh nan y như ung thư, tiểu đường, gout,... Chính vì vậy mà các nhà khoa học đã đặt tên cho nó là “siêu trái cây”. Đối với người bình thường là như vậy, còn đối với bà bầu thì sao, tác dụng của quả cherry Úc đối với bà bầu như thế nào, có nên ăn thường xuyên hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bên dưới.


  • Lượng vitamin A dồi dào: không chỉ tốt cho mắt em bé mà còn cả với thai phụ. Vitamin A và beta carotene tìm thấy trong cherry được xác định giúp bổ sung dinh dưỡng cho đôi mắt, có thể giúp thúc đẩy tầm nhìn, cải thiện thị lực cho đôi mắt của mẹ và bé luôn khỏe.


  • Lượng chất xơ nhiều, giúp cải thiện tiêu hóa: Mẹ bầu không cần phải ăn cherry nhiều vì cherry khá đắt đỏ, nhưng chỉ một ngày vài quả cũng đã đủ vì cherry có thể cung cấp lượng chất xơ đủ cho mẹ bầu trong ngày. Với hàm lượng chất xơ cao, cherry giúp cải thiện tiêu hóa, làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể một cách hiệu quả.


  • Bổ sung Kali: cherry sẽ giúp bổ sung kali trong suốt thai kỳ, ngoài ra kali còn giúp giữ nước, duy trì huyết áp mẹ bầu được ổn định.


  • Lượng vitamin C: những loại quả chứa vị chua nhẹ như trái cherry là loại thực phẩm rất lý tưởng cho bà bầu, không chỉ dễ ăn mà còn cung cấp lượng vitamin C dồi dào cao hơn rất nhiều so với dâu tây hay loại trái cây nào khác.



  • Chất chống oxy hóa anthocyanins có trong cherry cũng rất nhiều, giúp cherry có màu đỏ sậm như vậy. Chất này có ý nghĩa trong việc làm giảm đau khớp, viêm nhiễm hoặc sưng tấy. Đặc biệt đối với phụ nữ mang thai hay có cảm giác nặng nề do tăng trọng lượng khiến cơ thể mất cân bằng, dẫn đến các bệnh về khớp, phù nề và đau nhức. Do vậy, mẹ bầu chỉ cần ăn mỗi ngày vài quả cherry sẽ giúp cải thiện tình hình này đáng kể. Ngoài ra chất này cũng có tác dụng giúp hệ miễn dịch được tăng cường, kháng sinh trong mẹ bầu mạnh mẽ hơn trước các loại mầm bệnh, và hỗ trợ mẹ bầu ngủ ngon hơn.


Có nhiều lí do để mẹ bầu mua cherry và thưởng thức nó mỗi ngày, hãy bổ sung ngay từ hôm nay mẹ bầu nhé. Liên hệ Cevis để có được những quả cherry đúng mùa vụ, tươi ngon và an toàn.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888