Tác dụng của trái Kiwi vàng đối với sức khỏe

Hiện nay có rất nhiều loại trái cây nhập khẩu xuất hiện trên thị trường như cherry, phúc bồn tử, việt quất, kiwi,... Nhìn chung, giá các loai quả này còn khá cao so với sức mua của người tiêu dùng Việt Nam nhưng cũng có rất nhiều người vẫn chấp nhận bởi những lợi ích mà trái cây nhập khẩu mạng lại, nhất là trái Kiwi.


Kiwi có hai loại, kiwi vàng và kiwi xanh. Kiwi xanh cho vị chua ngọt trong khi kiwi vàng cho vị ngọt tự nhiên. Về giá trị dinh dưỡng của hai loại này là như nhau. Tùy sở thích mà mỗi người lựa chọn loại xanh hay vàng. Trái kiwi vàng có vị ngọt như đào, xoài và có thể ăn ngay sau khi mua.



Tác dụng của trái kiwi vàng đối với sức khỏe


Theo American College of Nutrition, kiwi là môt trong top 27 loại quả giàu dinh dưỡng nhất. Thành phần dinh dưỡng trong trái kiwi do đại học Rutgers (Mỹ) phân tích cho thấy nhiều hợp chất polyphenol, chất dinh dưỡng thực vật (phytonutrients), axít folic, vitamin C, E, nhiều khoáng tố như Ca, Cr, Cu, Fe, Mg, K, Zn, vitamin C, E,... Chính vì vậy mà kết luận cho thấy chỉ cần hàng ngày ăn một quả kiwi đã có thể giúp cơ thể chống lại việc ADN bị phá hủy, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư da dày, thực quản, đại tràng, phổi, miệng,....


Kiwi còn có khả năng giúp cơ thể chống lại sự oxy hóa tế bào nhờ hàm lượng vitamin C rất cao; đồng thời chống bệnh xơ vữa động mạch, đông máu và các nguy cơ bệnh tim mạch, giảm thiểu các cơn đau thắt ngực.



Khả năng bảo vệ tim của Kiwi rất tốt nhờ các khoáng tố Mg, K, Cu. Chất xơ trong kiwi giúp hệ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa nguy có táo bón, trĩ hay ung thư ruột. Với người tiểu đường, kiwi giúp cân bằng lượng đường có trong máu.


Tác dụng của trái kiwi vàng đối với trẻ nhỏ


Cho trẻ nhỏ ăn kiwi thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh khó thở, thở khò khè, chảy nước mùi hay ho.


Trước khi mang thai, người mẹ hãy bổ sung nhiều kiwi sẽ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, hệ miễn dịch được tăng cường, hạn chế nguy cơ bị eczema hay hen suyễn của thai nhi khi chào đời. người mẹ còn có thể ngăn ngừa được bệnh táo bón.



Kiwi là loại thực phẩm tốt có nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên người tiêu dùng cũng đừng quên để ý kỹ đến xuất xứ khi mua loại quả này.


Nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm an toàn, chất lượng uy tín và cam kết nói Không với trái cây Trung Quốc là những tiêu chí của cửa hàng Cevis. Cửa hàng cung cấp cả hai loại kiwi vàng và xanh có nguồn gốc từ New Zealand - đất nước nổi tiếng số 1 về kiwi. Qúy khách đến tham quan và hoàn toàn có thử trực tiếp kiwi tại cửa hàng trước khi mua.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888



028.3846.8888