Táo Envy giá bao nhiêu 1kg

Táo là loại trái cây rất phổ biến và thường xuyên xuất hiện trong bữa ăn hay trong cuộc sống của người Việt Nam. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam cũng có rất nhiều loại táo nhập khẩu, có giá trị dinh dưỡng cao như táo Ambrosia,Táo Fuji Mỹ, Táo Gala, Táo Red Delicious, Táo vàng và đặc biệt là táo Envy của Mỹ hoặc NewZealand rất được người tiêu dùng ưa chuộng và nhiều người thắc mắc táo Envy giá bao nhiêu 1 kg tại Cevis?



Tuy nhiên, tại Việt Nam, không ít người bán hàng vì lợi nhuận đã tự động gắn mác táo Envy Mỹ hay NewZealand, Úc... cho các loại táo Trung Quốc. Chính vì người tiêu dùng Việt Nam đa số chưa có các kiến thức cơ bản về các loại táo để có thể phân biệt được đâu là táo thật, đâu là táo bị làm giả.


Với kinh nghiệm trong lĩnh vực trái cây của Cevis, cách phân biệt, nhận biết dễ dàng nhất cho người tiêu dùng là dựa vào hình dáng và màu sắc của táo để phân biệt. Đặc điểm phân biệt này cũng không quá khó bởi vì mỗi loại táo đều có những đặc điểm riêng và nhất định.



Nếu là táo Trung Quốc, quả táo thường tròn và được bọc trong lưới xốp, khi bóc lớp lưới xốp ra ta sẽ thấy có rất nhiều hạt trắng mịn đọng lại trên vỏ táo, đó là chính là hóa chất bảo quản bị bay hơi. Còn táo Envy của New Zealand hay Mỹ thì có hình dáng hơi vuông, góc cạnh, cao thành. Vì yếu tố chế biến, đóng gói và bảo quản nghiêm ngặt nên táo Envy chính hiệu không có dấu hiệu của chất bảo quản. Ngoài ra táo Trung Quốc sẽ có vẻ ngoài màu hồng, quả tròn trong khi táo Envy của Mỹ, New Zealand có màu đỏ.


Một cách dễ dàng hơn nữa, chính là đến các cửa hàng trái cây uy tín, có thể cung cấp các hóa đơn chứng từ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ của táo Envy. Tại Cevis táo Envy giá bao nhiêu 1 kg là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng.

Cevis nhập khẩu táo Envy  bằng đường hàng không nên bao giờ hàng hóa cũng chất lượng và tốt hơn đường biển do thời gian vận chuyển nhanh nên giữ được độ tươi ngon. giá táo Envy tại Cevis là 210.000 đồng/kg size lớn nhất, mua hóa đơn  từ 2kg bạn sẽ được giao hàng miễn phí nội thành nữa nhé.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 -8888



028.3846.8888