Táo Envy New Zealand

Táo Envy New Zealand - Táo từ lâu đã được coi là loại trái cây ngon và sở hữu nhiều dưỡng chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe, trong đó không thể không nhắc tới táo Envy New Zealand.


Táo Envy New Zealand trồng nhiều nhất ở vịnh Hawke phía bắc của đảo và ở Nelson nằm trên bờ biển phía bắc của đảo nam. Giống táo nổi tiếng này được nghiên cứu, thử nghiệm ròng rã trong vòng 25 năm và mãi đến năm 1985 thì mới đạt được kết quả tốt.




Mùa vụ của táo Envy New Zealand thường bắt đầu từ tháng 02 đến tháng 08 hàng năm.


Cách nhận biết táo Envy New Zealand:


Táo Envy có điểm khác biệt so với các loại táo khác là bên ngoài phần da căng bóng có tô điểm những sọc màu đỏ ruby xếp liên tiếp nhau với màu xanh lá cây nhạt ở gần cuống.


Thịt táo Envy thì khỏi chê rất sắc nét, thịt trắng ngọt ngào và trong điều kiện môi trường tốt nó có thể giữ được độ trắng của thớ thịt lên tới 10h.



Táo Envy có hình dáng to và tròn, cầm rất chắc tay, thịt giòn, ngọt đậm dà, rất thơm và nhiều nước. Tình đến thời điểm này thì đây là giống táo cao cấp nhất và thường được mọi người sử dụng làm quà biết tặng đắt tiền.

Táo Envy New Zealand là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào

Trong mỗi quả táo Envy thường chứa lượng lớn kẽm, rất quan trọng trong việc giúp tăng cường khả năng ghi nhớ của người, đặc biệt ở người già.

 

Táo envy cũng thuộc loại quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất phong phú khác như canxi, kali, sắt, phốt pho, Vitamin B1, B2, C,… tất cả khi kết hợp lại sẽ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, tạo ra nhiều máu đỏ, tốt cho hệ thần kinh, tim mạch...


Là quả chứa nhiều chất xơ và lượng đường tự nhiên lý tưởng cho cơ thể người nên rất có lợi cho đường tiêu hóa, tốt cho người tiểu đường. Đây thực sự là một loái trái cây phù hợp cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người lớn tuổi.


Đặc biệt, táo envy còn cực kì thích hợp cho chị em phụ nữ trong việc duy trì vóc dáng, giảm mỡ, giảm cân,… và mong muốn có làn da căng mịn.


Táo Envy New Zealand nên mua ở đâu?


Táo Envy New Zealand là thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng từ nhiều năm nay, nên nhu cầu cũng như giá thành đều ở mức cao. Lợi dụng tình hình này hiện nay có không ít người buôn bán nhập táo Trung Quốc “đội lốt” táo envy New Zealand có giá thành thấp hơn nhiều để thu lợi bất chính. Điều này dẫn đến hậu quả khôn lượng cho sức khỏe về sau.



Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nên chọn lựa mua táo Envy New Zealand tại những cửa hàng chuyên nhập khẩu trái cây cao cấp để tránh “tiền mất tật mang”.


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua táo Envy New Zealand chuẩn ở đâu thì Trái cây Cevis là một gợi ý không tồi cho bạn. Đây là đơn vị uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng từ nhiều năm nay nên bạn hoàn toàn an tâm nhé.


Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

028.3846.8888