Táo Rockit New Zeland

Táo Rockit là loại táo chỉ mới được nhập về Việt Nam vào năm 2015 nhưng loại táo này đã nhanh chóng dẫn đầu thị trường táo Việt Nam. Táo Rockit là sản phẩm lai tạo của nhiều loại táo khác nhau và được nghiên cứu trong khoảng 20 năm, do đó táo Rockit có độ giòn, hương vị và mùi thơm rất đặc biệt. Táo Rockit được trồng ở nhiều quốc gia khác nhau, chính vị vậy mà chúng ta có thể thưởng thức táo Rockit quanh năm thay vì mùa vụ như trước đây.



Táo Rockit có kích thước khoảng 1,5 – 2 inch, chỉ lớn hơn quả bóng golf một chút. Đặc điểm của loại táo này chính là vẻ ngoài màu hồng trắng, vỏ mỏng, khi cắn thịt thấy độ giòn, mùi vị thơm ngọt, tươi mát. Táo Rockit được đóng gói như một sản phẩm ăn vặt, từ 3 – 5 quả trong một hộp nhựa dài, thuận tiện mang theo khi di chuyển như pinic, đi học, đi làm và có thể thay thế các đồ ăn vặt như khoai tây chiên, snack, hay hoa quả sấy khô khác. Táo Rockit sẽ mang lại cho bạn năng lượng lành mạnh từ tự nhiên và sự tươi trẻ mỗi ngày.


Đặc biệt với những ai đang muốn giảm cân hay thực hiện chế độ ăn kiêng Diet thì táo Rockit là một lựa chọn sáng suốt. Chỉ cần mỗi ngày 3 quả rockit cho bữa sáng – trưa – chiều bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được kết quả.



Ngoài ra, sử dụng táo Rockit còn mang lại cho bạn những lợi ích cụ thể như:


- Giúp làn da sáng khỏe tự nhiên nhờ thành phần giữ ẩm và các axít có trong táo giúp da mịn màng, sáng khỏe và tăng cường chất chống lão hóa cho da.


- Giúp vòng eo thon gọn nhờ chất axit ursolic được tìm thấy trong táo có khả năng giảm nguy cơ béo phì. Cơ thể sẽ đốt cháy calo và chất béo lâu năm trong cơ thể nhiều hơn nhờ axit ursolic và đẩy nhanh quá trình hình thành cơ.


Để có được những trái táo Rockit tươi ngon và an toàn, bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần nhấc máy và gọi cho Cevis, chúng tôi sẽ giao hàng tận tay bạn miễn phí. Cevis hiện đang cung cấp táo Rockit New Zealand với giá 135.000 đồng/hộp.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888



028.3846.8888