Thường xuyên ăn quả Cherry có tốt không?

Cherry là loại trái cây nhập khẩu, ở Việt Nam chưa trồng được loại quả này. Việt Nam nhập khẩu Cherry chủ yếu từ Mỹ, Úc, Canada hoặc Chile. Cherry được bán ở Việt Nam có giá khá cao và hiện đang rất phổ biến. Trái đỏ mọng, quả chắc và nhiều nước, khi cắn cho vị giòn và ngọt thanh dịu khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, có nhiều người thắc mắc không biết thường xuyên ăn quả Cherry có tốt không? Cevis sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi này.



Ở nước ta có rất nhiều loại trái cây mang tính nóng như mít, sầu riêng, nhãn hay xoài,... thường là những quả được khuyến cáo nên ăn vừa phải, vì rất dễ gây nóng, nổi mụn đối với một số người có cơ địa nhạy cảm. Chính vì tâm lý như vậy mà người tiêu dùng khi thưởng thức trái Cherry cũng hoang mang không biết nếu thường xuyên ăn quả Cherry có tốt không? Câu trả lời là Không, thậm chí khoa học đã chứng minh và đề nghị nên ăn quả cherry thường xuyên bởi đây là một loại trái cây vô cùng tốt, lành tính và cực nhiều dinh dưỡng.



Trong Cherry có chứa hơn 20 loại vitamin, dưỡng chất khác nhau rất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra các nghiên cứu cho thấy Cherry có tác dụng rất tốt đối với bà bầu, trẻ nhỏ cũng như hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị bệnh gout, viêm khớp, ngăn ngừa ung thư,... Chính vì vậy mà Cherry được các nhà khoa học gọi là “siêu trái cây”.


Với những lợi ích tuyệt vời từ Cherry đã được khoa học chứng minh, bạn hãy bổ sung Cherry thường xuyên cho gia đình mình để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh tật. Tuy nhiên trong bối cảnh an toàn thực phẩm đang trở thành vấn đề nhức nhối và phổ biến như hiện nay đã không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng mà còn làm ảnh hưởng đến những nhà cung cấp uy tín.


Nguyên nhân lo lắng này hoàn toàn có cơ sở khi mà cơ quan chức năng liên tục phát hiện hàng tấn cherry từ Trung Quốc bán sang Việt Nam. Trung Quốc cũng không trồng được cherry tuy nhiên, Trung Quốc nhập cherry từ Mỹ hoặc một số quốc gia khác bằng đường biển để có được giá thành rẻ hơn rất nhiều so với đường hàng không và sử dụng chất bảo quản để làm đẹp, mới cherry sau đó cherry này được đưa sang Việt Nam.



Do vậy, để mua Cherry an toàn, người tiêu dùng có thể yêu cầu đơn vị cung cấp các giấy tờ chứng nhận xuất xứ, kiểm dịch thực vật hoặc chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của cửa hàng để tránh mua phải hàng hóa không nguồn gốc.


Cevis tự hào luôn là cửa hàng có chất lượng ổn định, chuyên cung cấp các sản phẩm sạch, tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm định bởi các cơ quan chức năng. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của Cevis khiến khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ. Đừng quên ghé thăm Cevis tại địa chỉ:


Cửa hàng Trái cây Cevis: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh.

ĐT: (08)3846-8888



028.3846.8888