Trái cherry bán ở đâu tphcm

Trái cherry là trái cây nhập khẩu hiện được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giữa những cherry Trung Quốc có hóa chất độc hại “đội lốt” cherry chất lượng của những nhà nhập khẩu uy tín đang làm hoang mang cho người tiêu dùng nếu không có chuyên môn nhận biết và cách phân biệt rõ ràng. Vậy đâu là cách nhận biết cherry chất lượng với cherry Trung Quốc và trái cherry bán ở đâu tphcm uy tín?



Trái cherry là trái cây nhập khẩu hiện được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam

Cách nhận biết cherry chất lượng với cherry Trung Quốc

Cherry là trái cây có hàm lượng dinh dưỡng cao nên được các bà nội trợ Việt Nam ưa chuộng. Trước khi biết trái cherry bán ở đâu tphcm uy tín, bạn có thể tham khảo một số cách nhận biết cherry chất lượng với cherry Trung Quốc để đảm bảo cho sức khỏe và quyền lợi chính mình:

+ Cherry được trồng ở các nước có khí hậu ôn đới, nhập khẩu về Việt Nam bằng hàng không, theo con đường chính ngạch.

+ Cherry được cơ quan chức năng nhà xuất và nhập khẩu đảm bảo quy trình bảo quản hiện đại, có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chất lượng bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.


Giấy phép kiểm dịch thực vật nhập khẩu của Công ty XNK trái cây Cevis

+ Cherry Úc có màu đỏ đậm hơn một chút, ăn giòn và ngọt, còn cherry Trung Quốc ăn có vẻ nhũn hơn, vị nhạt hơn, lợ hơn. Ngoài ra khi mua cherry về mẹ thử để vào túi nilon và túm lại trong chốc lát, rồi mở ra ngửi. Nếu có hóa chất tồn dư thì sẽ có mùi hơi hắc

+ Giá cherry không hề rẻ như cherry Trung Quốc

+ Để có được sản phẩm tốt tới tay khách hàng, cherry được nhập khẩu về Việt Nam phải rất kỳ công và chủ động chọn lựa kỹ càng các sản phẩm ngay từ nông trại. Các tiêu chí như kích cỡ quả, màu sắc, độ giòn, độ ngọt, độ tươi, độ dinh dưỡng của cherry luôn ở hạng nhất.


Cherry Úc có màu đỏ đậm, ăn giòn và ngọt

+ Hệ thống vận chuyển hàng hóa sẽ vận hành ngay lập tức để nhanh chóng đưa trái cây về Việt Nam hoặc bằng máy bay hay bằng tàu biển và luôn trong nhiệt độ bảo quản lạnh 0-4 độ C, cho tới khi đến tận tay người tiêu dùng

Trái cherry bán ở đâu tphcm uy tín?

Công ty XNK trái cây Cevis chính là đáp án cho câu hỏi trái cherry bán ở đâu tphcm uy tín. Bởi Cevis nhập khẩu cherry từ các nông trại Úc, được chế biến và bảo quản bằng công nghệ hiện đại. Sau đó được kiểm định gắt gao cả ở nước xuất khẩu và Việt Nam trước khi cho ra thị trường tiêu thụ. Được cấp phép hoạt động và chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ rang, chất lượng được kiểm định từ các cơ quan chức năng, Cevis là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

Trụ sở Cevis

Bạn hãy liên hệ (08) 3846 8888 để được các nhân viên nhiệt tình giao hàng tận nơi hoặc tới trụ sở 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM để tận mắt cơ ngời Cevis và sở hữu riêng cho mình cherry chất lượng nhé!

 

 

 

028.3846.8888