Trái cherry mua ở đâu

Trái cherry mua ở đâu – Nếu bạn là người nội trợ đảm đang, thông minh chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với trái cherry. Bởi loại quả này sở hữu nhiều công dụng kì diệu đối với sức khỏe con người rất hiếm gặp.



Có thể kể tên vắt tắt như: Tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp sáng mắt, cải thiện trí nhớ, giúp ngủ ngon, chữa khớp viêm, ngừa ung thư,… và còn rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác mà khi nói ra đây chắc chăn bạn sẽ há hốc mồm ra vì ngạc nhiên.


Chính vì những lợi ích không tưởng đó, cộng thêm sản lượng thấp trồng trọt khó khăn nên mỗi cân cherry có giá không hề rẻ. Hiện nay, cherry vẫn được thu hoạc chủ yếu tại Mỹ, Canada, Úc,… và có một phần rất lớn hàng nhập lậu không rõ nguồn gốc từ Trung Quốc.


Tuy nhiên, cherry Trung Quốc dù mẫu mã rất bắt mắt, giá thành chỉ bằng phân nửa nhưng hương vị ít ngon, chua gắt, thịt xốp chứ không thơm ngon như các loại cherry nhập khẩu khác. Hơn nữa, mối lo ngại về chất lượng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của cherry Trung Quốc khiến nhiều người không lựa chọn.


Bạn đang băn khoăn không biết nên trái cherry mua ở đâu để đúng hàng nhập khẩu của Mỹ, Úc, Canada,… đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình?





Trái cây Cevis tự hào là một trong những cửa hàng bán sỉ & lẻ cherry nói riêng và nhiều loại trái cây nhập khẩu chính ngạch nói chung uy tín nhất tại Việt Nam. Cevis sản phẩm tươi sạch, nguồn gốc minh bạch, có đầy đủ giấy tờ kiểm định về an toàn thực phẩm, mang đến sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.


Lý do khách hàng nên mua cherry nhập khẩu của Cevis?


+ Đơn vị chuyên cung cấp cherry lớn và được nhiều khách hàng tín nhiệm.


+ Có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ cơ quan kiểm định 2 nước.


+ Đảm bảo chất lượng cherry thơm ngon, không trầy xước, không dập nát, tươi sạch, không chất hóa học độc hại.


+ Giá bán buôn, bán lẻ cạnh tranh nhất.


+ Giao hàng toàn quốc, miễn phí tại TPHCM.


+ Đổi trả hàng thoải mái


+ Không có hàng Trung Quốc nếu phát hiện sẽ đề tiền gấp đôi.


Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

028.3846.8888