Trái cherry Mỹ bán ở đâu

Trái cherry Mỹ bán ở đâu - Cherry là loại trái cây đặc biệt, bởi không chỉ có hương vị thơm ngon thanh dịu mà trên hết nó còn sở hữu một hàm lượng dưỡng chất, vitamin khổng lồ rất tốt cho sức khỏe con người.



Chính vì vậy và kiêm thêm việc khó nuôi trồng, sản lượng thấp, khó bảo quản nên chi phí của cherry thường ở mức cao so với các loại quả khác. Hiện nay, trên thế giới chỉ có một số nước có cherry, trong đó nổi tiếng và ngon nhất vẫn là Mỹ.


Vì sao trái cherry Mỹ lại ngon nhất?


Quả cherry Mỹ được canh tác chủ yếu ở vùng những vùng như Bakerfield, Arvin, Lodi, Stockton và Linden. Tất cả những nơi đây khí hậu ấm áp, khô nóng nên rất tốt để cây cherry phát triển, hứng trọn ánh năng mặt trời suốt mùa nên ngọt đậm đà, hương vị quyến rũ.


Thêm nữa, thực phẩm đặc biệt hoa quả tại Mỹ rất chất lượng lại luôn được kiểm soát gắt gao từ khâu nuôi trồng, thu hoạch và đến khi đưa đến tay người tiêu dùng nên hầu hết đều được lòng cả mọi người trên thế giới.



Trái cherry Mỹ bán ở đâu tại Việt Nam?


Trái cherry Mỹ căng mọng đẹp mắt lại chứa hàm lượng dinh dưỡng, vitamin khổng lồ rất có lợi cho sức khỏe nên là loại hoa quả nhập khẩu đắt tiền nên thường được sử dụng làm thực phẩm bổ dưỡng, làm quà biếu cao cấp.


Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua được cherry Mỹ bởi chúng thường được bày bán tràn lan tại nhiều sạp quầy chợ, cửa hàng, siêu thị,… Tuy nhiên, bạn phải lưu ý cherry ngay sau khi thu hoạch nếu không được bảo quản trong tủ đông lạnh ở nhiệt độ từ 2 – 4 độ C sẽ nhanh chóng héo hoặc hư hỏng sau 3 ngày. Vì vậy cherry Mỹ  đích thực chỉ tồn tại được 10 ngày dù được bảo quản đúng.



Còn nếu bạn thấy cherry Mỹ được bày bán “chay” không đông lạnh tại các sạp chợ hay được quảng cáo có thể để cả tháng mà không hư thì cần phải xem xét lại trước khi tiêu thụ, bởi rất có thể đó là hàng đã được ngâm nhiều chất hóa học, bảo quản để giữ tươi. Những chất này dù không có gây hậu quả luôn với cơ thể ngay nhưng về lâu dài, tích trữ nhiều sẽ gây ung thư và nhiều hệ lụy khác.


Như vậy để đảm bảo sức khỏe cho bạn và chính gia đình bạn tốt nhất nên mua cherry Mỹ tại những cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp như Cevis.


Cevis là thương hiệu lớn và có uy tín từ nhiều năm nay, đã được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Cevis cam kết cherry chất lượng, không có chất bảo quản độc hại và hàng nhập khẩu 100% theo đường chính ngạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Tại Cevis khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí tại TPHCM và được đổi trả hàng thoải mái nếu cảm thấy không hài lòng về chất lượng cherry. Cevis cũng là một trong số ít đơn vị thực hiện nghiêm chỉnh chương trình “nói không với hàng Trung Quốc, hàng không rõ xuất xứ, nguồn gốc”. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm.


Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

028.3846.8888