Trái kiwi giá bao nhiêu

Trái kiwi giá bao nhiêu – Trái kiwi là một trong những loại quả nhập khẩu được nhiều người Việt yêu thích, lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kiwi khác nhau, nhưng kiwi của New Zealand vẫn là ngon nhất, đảm bảo chất lượng nhất.



Theo phân tích những chuyên gia thì trong 1 trái kiwi có rất nhiều thành phần dinh dưỡng bổ như các nhóm vitamin E , A , C , B1 , B2 cùng các khoáng chất niacin, kali và photpho. Ngoài ra, kiwwi còn có một lượng nhỏ magie, canxi, sắt, kẽm giúp ích cho các bệnh về bệnh hô hấp, giảm bện tim mạch, chống lão hóa da, tốt cho phụ nữ mang thai, ngừa bệnh ung thư, điều hóa áp huyết áp, giảm tình trạng loãng xương, cho xương chắc khỏe,…


Vậy trái kiwi giá bao nhiêu?


Với rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe, kiwi luôn là loại trái cây được chị em “săn lùng” để làm quà biếu tặng và bổ sung thêm vào khẩu phần ăn của gia đình. So với các loại trái cây ngoại nhập cao cấp khác thì kiwi cho giá thành khá vừa túi tiền của người Việt, thường giao động từ 90 – 100 ngàn với kiwi xanh và 135 – 145 với kiwi vàng.


Tuy nhiên, hiện nay có nhiều nơi bán kiwi với giá thấp hơn gần một nửa, khoảng 50 – 60 1 kg. Điều này gây hoang mang cho nhiều người tiêu dùng và làm mất dánh tiếng của một số cơ sở làm năn uy tín. Thực tế, với mức giá quá chênh lệch này thì bạn nên cân nhắc thật kĩ, bởi nếu đúng kiwi nhập khẩu chính ngạch từ New Zealand thì không bao giờ có chi phí quá thấp như thế. Đây có thể là hàng không rõ xuất xứ hoặc hàng Trung Quốc không đảm bảo chất lượng.



Nên mua kiwi ở đâu?


Là thương hiệu chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu uy tín, lâu năm đặc biệt là kiwi từ New Zealand, Cevis cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe và đặc biệt luôn nói không với hàng Trung Quốc, hàng kém chất lượng.


Một số lợi ích và cam kết khi mua kiwi nói riêng và các loại trái cây tại Cevis nói chung là :



+ Sản phẩm ngoại nhập có giấy kiểm định rõ ràng.

+ Không chất bảo quản, hàng loại 1 tươi ngon 100%.

+ Giá thành phải chăng, cân đủ kí

+ Giao hàng tận nơi Toàn Quốc – Miễn phí tại TPHCM

+ Giá tốt nhất khi có mua hàng với số lượng lớn

+ Đền tiền gấp 10 lần nếu bạn phát hiện tại Cevis có trái cây Trung Quốc

+ Được trả lại hàng nếu cảm thấy không ưng ý


Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

028.3846.8888