Trái Việt quất bán ở đâu

Trái Việt quất là một loại trái cây bụi có tên khoa học là Vaccinium myrtillus thường được trồng ở nơi có khí hậu ôn đới hoặc cận cực. Việt quất có màu đậm đen pha chút ánh tía, bên trong thịt màu đỏ hoặc tím, hình dáng có nét giống quả sim, có vị ngọt thanh. Trái Việt quất có nhiều chất dinh dưỡng được mệnh danh là loại quả dùng để chế thuốc trường sinh cho con người.



Việt quất có giá trị dinh dưỡng cao nhưng không hề dễ trồng, khi chín lại rất mềm và mọng nên vận chuyển và bảo quản cũng rất khó khăn. Ở Việt Nam chưa trồng phổ biến loại cây này, và khả năng thành công cũng không cao nên Việt quất hiện giờ chủ yếu là nhập khẩu. Vì là loại trái cây nhập khẩu nên yếu tố bảo quản, an toàn thực phẩm rất quan trọng. Chính vì vậy người tiêu dùng tại Việt Nam rất quan tâm đến các cửa hàng uy tín, chuyên cung cấp các loại trái cây tốt cho sức khỏe. Câu hỏi được đặt ra, trái việt quất bán ở đâu uy tín và an toàn?


Với mong muốn cung cấp các loại trái cây an toàn, tươi ngon, không hóa chất đáp ứng nhu cầu sử dụng trái cây hàng ngày vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, CEVIS là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp trái cây. CEVIS cũng là nơi duy nhất cam kết nói KHÔNG với trái cây Trung Quốc và các hóa chất độc hại. Không chỉ phục vụ các mặt hàng trái cây nhập khẩu, CEVIS còn cung cấp các loại trái cây chất lượng trong nước. Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của CEVIS.



Quý khách mua hàng tại CEVIS sẽ được cam kết chất lượng và miễn phí giao hàng. Ngoài ra, nếu quý khách cũng có thể gọi điện đến CEVIS để được giải đáp những thắc mắc về trái cây, chất lượng sản phẩm cũng như được hướng dẫn về cách phân biệt hàng kém chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay CEVIS để có được những trái Việt quất thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây CEVIS

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Hotline: (08) 3846-8888

028.3846.8888