Ý nghĩa của quả cherry Chi lê trong làm đẹp

Cherry là loại quả nhập khẩu, rất giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Không chỉ có vậy, trong việc làm đẹp, cherry cũng là một thành phần nguyên liệu vô cùng hữu ích. Chúng ta cùng tìm hiểu Ý nghĩa của quả cherry Chi lê trong làm đẹp cũng như một vài phương pháp làm đẹp từ loại quả này nhé.



Trong cherry có chứa rất nhiều vitamin như: vitamin C, A, E,... protein, sắt, beta carotene,... là những dưỡng chất vô cùng tốt cho da; có tác dụng tích cực trong việc chống lại các sắc tố melanin - nguyên nhân khiến da đen, sạm và nám. Lượng vitamin A được tìm thấy trong cherry cao gấp 10 lần so với cà rốt, 20 lần so với dâu tây, chính vì vậy ý nghĩa của quả cherry Chi lê trong làm đẹp là không thể phủ nhận. Một số gọi ý về phương pháp làm đẹp tự nhiên bằng cherry mà bạn có thể tham khảo sau đây:



  1. Làm mặt nạ trắng da bằng cherry


Bạn chỉ cần 1 - 2 quả cherry đem nghiền nát và trộn đều cùng 1 -2 muỗng sữa tươi không đường. Trước khi đắp mặt nạ, hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra, cuốn sạch bụi bẩn cũng như hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ được tốt hơn. Sau đó, hãy đắp hỗ hợp cherry + sữa tươi trong khoảng 15 - 20 phút và rửa sạch mặt.


Sau khi rửa mặt bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da. Da mịn màng, mềm mại hơn rất nhiều sau khi đắp. Bạn hãy sử dụng thường xuyên, hai lần/tuần để thấy được sự thay đổi của làn da. Da trắng mịn hơn, các vết thâm nám, mụn cũng sẽ dần biến mất.



  1. Kết hợp cùng ăn hoặc uống nước ép cherry mỗi ngày


Nước cherry có tác dụng chữa trị viêm khớp rất tốt, hãy chăm chỉ làm đẹp bằng cách kết hợp đắp mặt nạ và uống nước ép cherry mỗi ngày. Bạn có thể pha loãng nước ép cherry để sử dụng trong quá trình tập luyện, chơi thể thao hoặc chỉ là thay thế nước uống. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể. Điều này có ý nghĩ rất lớn đối với bệnh nhân vị gout, viêm khớp hoặc là vận động viên.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888