Ý nghĩa của quả Cherry

Cherry là loại quả có giá trị dinh dưỡng cao, từ lâu đã rất được ưa chuộng để làm quà biếu tặng, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết được hết ý nghĩa của quả cherry. Hãy cùng Cevis tìm hiểu nhé.


Ý nghĩa của một cái tên


Trong tiếng Anh, Cherry được dùng đặt tên cho bé gái, với ý nghĩa ngọt ngào, đáng yêu. Những người con gái có tên là Cherry thường rất lãng mạn, tính cách ngọt ngào,  luôn biết thông cảm cho người khác và có khả năng nghệ thuật tốt. Cherry khi chín có màu đỏ rực rỡ rất đẹp, quả tròn mọng như đôi môi của người con gái tràn đầy sức sống.



Cherry thuộc nhóm trái cây màu đỏ. Màu sắc còn có ý nghĩa tượng trưng cho một loại thực vật dinh dưỡng có tên Phyto, có vai trò giúp cây, quả tự bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, sâu bệnh, thời tiết khắc nghiệt. Và chúng đồng thời cũng tạo ra những hóa chất nhằm chống lại quá trình oxy hóa, sưng tấy hay viêm nhiễm,...Và khi chúng ta ăn những loại quả này, chúng ta sẽ hấp thụ các dưỡng chất này giúp cơ thể chống lại được các bệnh nguy hiểm.


Cherry - biểu tưởng cho tình yêu


Màu đỏ là màu của tình yêu, Cherry luôn mang một màu đỏ sẫm bóng mượt và chín mọng rực rỡ. Còn gì xứng đáng hơn Cherry khi đại diện cho tình yêu bên cạnh màu đỏ thắm của hoa hồng, màu đỏ tươi của trái tim.



Một hộp quà đầy những trái cherry đỏ chính là món quà độc đáo dành tặng cho người yêu vào bất cứ nhân dịp nào. Nó thể hiện cho mong muốn tình yêu luôn rực rỡ, tươi thắm như màu đỏ của Cherry.


Hãy đến 188 Trần Quang Khải, Quận 1 để lựa chọn cho người yêu mình một hôp quà Cherry không chỉ tươi ngon mà còn rực rỡ, có sẵn hộp quà vô cùng xinh đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn. Tại Cevis bạn không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm và giá cả. Chúng tôi cam kết vì sức khỏe cộng đồng, cam kết nói Không với trái cây hóa chất độc hại hay trái cây Trung Quốc.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 -8888

028.3846.8888