Quả cherry mua ở đâu

Úc là quốc gia trồng nhiều quả cherry, được xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới. Và cứ đến đâu, quả cherry lại được yêu thích và lựa chọn sử dụng rất nhiều. Bởi quả cherry có vị ngon quyến rũ và công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Vậy tại thị trường Việt Nam thì quả cherry mua ở đâu chất lượng, uy tín, nhất là trong lúc các mặt hàng trái cây của Trung Quốc có chứa các chất độc hại đang được bày bán tràn lan ngoài thị trường, gây hoang mang cho người tiêu dùng.


Quả cherry có vị ngon quyến rũ và công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Quả cherry mua ở đâu chất lượng và uy tín?

Công ty XNK trái cây Cevis chính là địa chỉ uy tín giúp bạn trả lời cho câu hỏi quả cherry mua ở đâu chất lượng, uy tín. Bởi:

+ Cevis là đơn vị nhập khẩu trái cây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động và kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đưa vào thị trường Việt Nam tiêu thụ

+ Cevis liên kết với nhà sản xuất, nhà chế biến, nhà xuất khẩu để tạo một dây chuyền liên kết khoa học nhằm rút ngắn thời gian đến tay người tiêu thụ để quả cherry được tươi ngon nhất, chất lượng nhất.

Cherry căng mọng tươi ngon

+ Quả cherry được nhập khẩu từ các nông trại rộng lớn ở Úc, Mỹ, Canada,… sau đó đưa thẳng về Việt Nam

+ Qua đường hàng không và chính ngạch, quả cherry “kiêu hãnh” được bày trên các kệ hàng trong các siêu thị lớn để đảm bào cho người tiêu dùng được tiếp cận quả cherry sớm nhất.

+ Hệ thống bảo quản của Cevis hiện đại. Đơn giản, muốn bảo quản quả cherry dễ bị hư hỏng và bị dập thì cần có một cơ sở vật chất hiện đại và nhiệt độ thích hợp mới có thể giữ được trọn vẹn giá trị quả cherry.

Cách phân biệt cherry Trung Quốc độc hại

Quả cherry mua ở đâu được đảm bảo là câu hỏi thông minh của người tiêu dùng để tự bảo vệ sức khỏe trước những tấn công ồ ạt của trái cây Trung Quốc. Nói trái cây Trung Quốc không nên sử dụng là bởi những mặt hàng này đã được tẩm hóa chất độc hại, khi người tiêu dùng ăn vào, những hóa chất độc hại sẽ ngấm vào người gây bệnh, nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư luôn tiềm tang mối họa. Chính vì vậy, ngoài việc biết quả cherry mua ở đâu chất lượng ra thì một số nhận biết sau đây sẽ giúp bạn phân biệt cherry chất lượng với cherry Trung Quốc:

+ Cherry thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định chất lượng. Cherry Trung Quốc thì không có.

Cherry bảo quản tối đa 7 ngày

+ Được bảo quản trong hệ thống hiện đại, song cherry thương hiệu giữ được 1 tuần, trong khi cherry Trung Quốc không cần bảo quản vẫn giữ được hơn 1 tháng.

+ Cùng 1 kích cỡ, cherry thương hiệu nặng hơn và màu đậm hơn. Cherry Trung Quốc nhẹ hơn, bóng loáng hơn và màu nhạt hơn

+ Giá cherry thương hiệu cao hơn gấp nhiều lần trái cây Trung Quốc
Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đã giúp bạn đọc tìm quả cherry mua ở đâu thì chất lượng và an toàn cho sức khỏe!

 

 

028.3846.8888