Ăn quả cherry có tác dụng gì đối với bà bầu

Ăn uống trong quá trình mang thai cực kỳ quan trọng đối với bà bầu. Thực phẩm cần bổ sung không chỉ là những thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn phải đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn. Cherry là một trong những loại thực phẩm trái cây được các bác sĩ,  chuyên gia khuyến khích bà bầu nên sử dụng thường xuyên vì những giá trị dinh dưỡng mà loại quả này mang lại. Vậy ăn quả cherry có tác dụng gì đối với bà bầu, hãy cùng tìm hiểu nhé?



Cherry còn được gọi là quả anh đào chỉ mới phổ biến rộng rãi ở thị trường Việt Nam một vài năm gần đây, và nhanh chóng chiếm vị trí dẫn đầu trên thị trường trái cây Việt Nam. Tuy nhiên, vì giá thành khá cao nên cũng còn rất ít người hiểu rõ về loại “siêu trái cây” này, đặc biệt là tác dụng đối với bà bầu là như thế nào?


Có rất nhiều nghiên cứu khoa học về các chất dinh dưỡng có trong loại quả này và đi đến kết luận về những tác dụng quý giá như: giảm rủi ro về tim mạch, ngăn ngừa hỗ trợ tiểu đường, ngăn ngừa ung thư và nguy cơ giảm trí nhớ…



Trong cherry có chưa một chất chống oxy hóa cực tốt có tên là anthocyanins cùng với  gần 20 loại thành phần khác tạo nên một hệ thống giúp cơ thể thoát khỏi các nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo như: ung thư, gout, tim mạch và làm giảm tốc độ quá trình lão hóa.


Với lượng vitamin A, C, E cùng các khoáng chất sắt, kali, magne rất dồi dào giúp cherry thể hiện sự ưu điểm vượt trội hơn các loại trái cây khác. Đặc biệt, lượng vitamin A có trong cherry cao gấp 20 lần so với các trái cùng loại khác có tác dụng rất tốt cho mắt, da,... Đó cũng chính là lý do mà cherry rất được khuyến khích sử dụng đối với bà bầu trong quá trình mang thai.ụng gì đối với bà bầu đã được liệt kê cụ thể ở trên.



Chắc hẳn bạn không còn phải băn khoăn về tác dụng của loại quả này. Cherry cũng thường xuyên được sử dụng như là một sản phẩm để làm quà biếu, tặng vào các dịp lễ, tết hoặc dùng để thăm bệnh. Hãy luôn mua cherry những cửa hàng uy tín để có được sản phẩm uy tín, chất lượng.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888









028.3846.8888