Bị Gout ăn quả Cherry có tốt không?

Cherry được các chuyên gia đặt tên là “siêu trái cây” vì loại quả này có rất rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Không chỉ trẻ nhỏ, người già, người đang mang thai, bệnh nhân ung thư mà thậm chí những người bị Gout được các chuyên gia khuyến khích bổ sung hàng ngày. Cherry sẽ giúp hỗ trợ điều trị cũng như ngăn ngừa bệnh rất tốt.



Bị Gout ăn quả Cherry có tốt không


Trong Cherry có lượng chất anthocyanins rất dồi dào, chất này giúp cherry có màu đỏ sậm bắt mắt. Tuy nhiên trong y học, chất này được nghiên cứu và chứng minh có khả năng làm giảm đau, giảm sưng đối với một số bệnh mãn tính trong đó có bệnh Gout hoặc viêm khớp. Hãy chăm chỉ bổ sung mỗi ngày một ít cherry thay cho uống thuốc bạn sẽ thấy hiệu quả kinh ngạc. Cherry cũng được nhắc đến như một loại thuốc giúp giảm đau bụng trong kỳ kinh nguyệt.


Ăn cherry giúp cải thiện tiêu hóa


Chất xơ rất tốt cho tiêu hóa, trong cherry có hàm lượng chất xơ cao, chính vì vậy loại quả này được chứng minh rất tốt cho tiêu hóa và có khả năng làm giảm nồng độ cholesterol. Chúng ta không cần ăn quá nhiều cherry, mỗi ngày cần dăm bảy trái là đủ, chúng ta sẽ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa được nhiều bệnh khác.



Cung cấp Kali cho cơ thể


Kali sẽ giúp cơ thể giảm, ngăn ngừa chuột rút. Chuối được xác định là loại trái cây chứa nhiều Kali nhưng nếu bạn là người không thích chuối thì cũng đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể thay thế chuối bằng cherry để cung cấp lượng kali cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là những người hay chơi thể thao. Bạn có thể ép cherry lấy nước để uống, sử dụng trước hoặc sau khi vận động, tập thể dục.


Cherry rất tốt cho não


Nếu bạn là người có trí nhớ không tốt cho lắm, thỉnh thoảng hay quên thì cherry có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này. Chất oxy hóa trong cherry rất nhiều nên nó cũng được xem như là một loại thực phẩm bổ não. Bổ sung một ít cherry vào mỗi bữa ăn để giúp não bộ khỏe mạnh.



Thực phẩm tốt cho tim mạch

Cherry đã được nghiên cứu và chứng minh có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim cũng như sức khỏe tổng thể.


Chắc chắn bạn sẽ không còn nghi ngại gì về loại quả “đáng đồng tiền bát gạo” này rồi phải không, hãy đến Cevis để có được những quả cherry an toàn, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và không phải lo vấn đề về giá nhé.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888