Công dụng của quả cherry với bà bầu

Quả cherry rất được nhiều người yêu thích, từ trẻ nhỏ đến trưởng thành, từ người khỏe mạnh đến người bệnh đều ưa chuộng loại quả đặc biệt này, đặc biệt là bà bầu. Vậy công dụng của quả cherry với bà bầu là như thế nào, có hoàn toàn tốt hay không, sử dụng bao nhiều là đủ?



Giai đoạn mang thai là thời kỳ rất nhạy cảm và thường xuyên mang lại những cảm giác mệt mỏi cho bà bầu. Bà bầu dễ có những cảm giác khó chịu, căng thẳng, dễ nổi nóng. Một trong những nguyên nhân chính là do bà bầu bị thiếu nước. Khi bắt đầu cảm thấy những cảm giác đó, mẹ bầu hãy ăn vài quả cherry, cherry sẽ giúp xóa tan những cảm giác khó chịu.


Cherry chứa nhiều nước sẽ cung cấp năng lượng, giúp bà bầu nhanh chóng xua tan mệt mỏi và nhanh chóng lấy lại cảm thấy sảng khoái, tươi vui. Một lý do khác khiến bà bầu thường xuyên thấy mệt mỏi là do huyết áp không ổn định. Kali có trong cherry rất nhiều sẽ giúp bà bầu giữ nước, đồng thời duy trì huyết áp được ổn định.



Một lý do khác để bà bầu nên ăn cherry thường xuyên đó là chất anthocyanins có trong cherry có tác dụng rất tốt cho thai nhi, đặc biệt là sự phát triển não bộ, giúp bảo vệ thần kinh và giúp não bộ phát triển. Trong quá trình mang thai, bà bầu rất dễ bị tiểu đường, chất anthocyanins sẽ giúp bà bầu ngăn ngừa khả năng này.


Việc tăng trọng lượng khi mang thai sẽ khiến bà bầu có cảm giác nặng nề, và nguy cơ bị phù nề hay các bệnh về khớp, đau nhức. Do vậy, mẹ bầu cần phải bổ sung các chất chống oxy hóa. Trong cherry chất oxy hóa nhờ lượng anthocyanins dồi dào sẽ có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa cũng như giảm đau, viễm nhiễm, sưng tấy cho bà bầu.



Vitamin A cũng được đánh giá là có hàm lượng cao trogn cherry sẽ giúp cho mẹ cũng như thai nhi có được đôi mắt khỏe mạnh. Vitamin A là một dưỡng chất rất tốt cho da, việc bổ sung vitamin A bằng cách sử dụng cherry sẽ cho mẹ và bé một làn da trằng hồng, mịn màng và khỏe mạnh.


Công dụng của quả cherry với bà bầu rất đa dạng, kết hợp rất nhiều lợi ích chỉ trong một loại quả có hương vị ngọt ngào, hình dáng thì bắt mắt. Mẹ bầu nhớ bổ sung thường xuyên cherry để tăng cường sức khỏe cho thai nhi và bản thân mình nữa nhé.

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888

028.3846.8888