Hoa quả nhập khẩu

Hoa quả nhập khẩu hiện nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trước những thông tin ngày càng nhiều về trái cây nhiễm hóa chất, trái cây Trung Quốc,… người tiêu dùng lại càng có cơ sở để tin tưởng hoa quả nhập khẩu tại Cevis hơn. Hoa quả nhập khẩu Cevis không chỉ có nguồn gốc rõ ràng, an toàn mà Cevis luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt khi mua hàng tại Cevis, quý khách còn được miễn phí vân chuyển nội thành cho những đơn hàng chỉ từ 2kg, hàng giao đúng lịch hẹn, trễ hơn 30 phút được giảm 20%. Quá chu đáo và úy tín phải không? Hãy cùng Cevis điểm danh qua một số loại hoa quả nhập khẩu đang thịnh hành và được cung cấp bởi Cevis nhé!



Đầu tiên là Việt quất, loại quả nhiều dinh dưỡng, được mệnh danh là thực phẩm để chế thuốc trường sinh cho con người. Việt quất có tác dụng ngăn ngừa một số loại bệnh về tim mạch, ung thư. Có tác dụng rất tốt cho bà bầu và thai nhi.

Nhắc đến hoa quả nhập khẩu không thể không nhắc đến Cherry. Cherry hiện đang là loại quả được ưa chuộng nhất thế giới bởi hương vị thơm ngon, giòn ngọt khó cưỡng lại. Và hơn hết, đó là những lợi ích sức khỏe mà loại quả này mang lại. Tại Cevis đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá 10% cho Cherry Mỹ, chỉ còn 450k/kg. Hãy nhanh chóng liên hệ để thưởng thức loại quả tuyệt vời này nhé.



Nếu thích ăn táo, bạn không nên bỏ qua loại táo ngọt nhất trong các loại táo – táo Kiku New Zealand. Loại táo này cho thịt giòn chắc, cắn vào không hề có cảm giác bở và vỏ không hề chát. Ở Cevis đang giảm giá 30% loại táo này nhé bạn.

Cũng là một loại hoa quả nhập khẩu đến từ đất nước New Zealand xinh đẹp, kiwi vàng đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Kiwi mang lại giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, giúp cơ thể tăng cường sự hấp thụ các chất sắt, vitamin C; cung cấp vitamin C, E và kali. Khoáng chất tự nhiên trong kiwi giúp làn da sáng mịn, giảm đốm thâm, loại quả này vốn là lựa chọn số một của các chị em. Hiện Cevis cung cấp Kiwi vàng New Zealand với giá vô cùng hạt dẻ 135kg/kg.



CEVIS là cửa hàng trái cây ra đời với mục tiêu cung cấp cho xã hội những loại trái cây tươi ngon, bổ dưỡng và cực kỳ an toàn, hướng tới mục tiêu chung vì sức khỏe cộng đồng. Không chỉ có hoa quả nhập khẩu, CEVIS còn cung cấp các loại trái cây chất lượng trong nước, cam kết nguồn gốc rõ ràng và là cửa hàng duy nhất cam kết nói KHÔNG với trái cây Trung Quốc.

Qúy khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis

Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 3846 -8888

028.3846.8888