Mùa của Cherry Chi lê là tháng mấy?

Cherry ở Việt Nam thường được nhập khẩu chủ yếu Mỹ, Canada và Chile. Ngoài ra thì cũng có một số nơi nhập Cherry Trung Quốc để bán với giá rẻ như thông tin mà các cơ quan báo đưa tin gần đây. Theo kinh nghiệm được các chuyên gia chia sẻ, để mua được những loại trái cây nhập khẩu đúng, không bị đội lột bởi trái cây Trung Quốc, người tiêu dùng nên lựa chọn trái cây đúng mùa vụ. Việc này không chỉ mang ý nghĩa về độ an toàn mà còn có ý nghĩa về giá trị dinh dưỡng, trái cây chín đúng mùa sẽ cho giá trị dinh dưỡng cao hơn. Vậy mùa  của Cherry Chi lê là tháng mấy?



Cevis xin chia sẻ tới khách hàng thông tin mùa vụ của quả cherry Chile. Mùa vụ của loại quả này bắt đầu từ khoảng tháng 10 kéo dài đến tháng 4 năm sau, Cherry Chile cũng không hề thua kém các loại cherry khác mà điều đặc biệt của loại cherry này chính là hình dáng bắt mắt, ngộ nghĩnh. Cherry Chile có hình dáng như hình trái tim nên Cherry Chile còn được ví là biểu tượng của tình yêu.


Bên cạnh đó, Cherry Chi lê không chỉ là một loại thực phẩm ngon miệng, giàu giá trị dinh dưỡng mà còn được nhắc đến như là một bí quyết làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ như khả năng loại bỏ độc tố trong máu, giúp đánh bay vi khuẩn bám trụ trên da nhò lượng vitamin A dồi dào, giúp da sáng khỏe, mịn màng.



Với lượng Vitamin C có trong cherry còn giúp kháng viêm và khôi phục nhanh chóng làn da bị mụn hoặc môi trường ô nhiễm tác động gây lên. Hàm lượng chất chống oxy hóa trong cherry được đánh giá là cao so với nhiều loại thực phẩm khác có khả năng tiêu diệt các gốc tự do phá hủy collagen giúp da được đàn hồi và săn chắc hơn.


Cách sử dụng cherry Chi lê trong làm đẹp cũng rất đơn giản, sử dụng 1 ly nước ép cherry tươi mỗi ngày sẽ giúp quá trình lão hóa chậm hơn để bạn giữ lại trẻ trung như tuổi đôi mươi.



Để được thưởng thức những quả cherry Chi lê tươi ngon đúng mùa vụ, bạn chỉ cần liên hệ Cevis để được giao hàng miễn phí. Tại Cevis bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, phong cách phục vụ.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888





028.3846.8888