Mua quả Cherry Chi lê ở đâu?

Chile là quốc gia có khí hậu hai mùa rõ rệt, lạnh giá vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, khí hậu như vậy đã giúp cho quốc gia này có được những cây Cherry có hương vị ngọt ngào đặc trưng riêng. Cherry Chile được trồng chủ yếu ở hai khu vực, phía Bắc Santiago và phía Nam Curico; thời gian mùa vụ vào rơi vào giữa tháng Mười đến tầm cuối tháng Tư.


Cherry ở Việt Nam được nhập từ nhiều nước, tùy thuộc vào thời điểm mà quyết định nhập từ đất nước nào. Giai đoạn này, Cherry được nhập khẩu chủ yếu từ Chi lê.


Về hình dạng, Cherry Chi lê có màu đỏ tươi, bóng mượt, hình dáng giống hình trái tim khá bắt mắt. Do vậy mà Cherry Chile được ví như là biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào. Phần thịt bên trong của quả CherryChi lê có màu vàng kem, thịt chắc, mọng nước, cho vị ngọt thanh và khi cắn cảm nhận được độ giòn.


Về giá trị dinh dưỡng, Cherry Chi lê không hề thua kém các loại cherry khác như của Mỹ, Canada,... Giá trị dinh dưỡng trong cherry rất tốt cho sức khoẻ như hàm lượng vitamin A cao rất tốt mắt đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch; ngoài ra quả Cherry Chi lê còn giúp điều hoà giấc ngủ nhờ có chứa rất nhiều chất melatoin; vitamin C trong Cherry cũng nhiều không kém vitamin giúp cơ thế kháng viêm rất tốt, nhất là với những người bị gout hay viêm khớp; đồng thời, cherry đã được nghiên cứu và khẳng định có thể giúp ngăn ngừa ung thư, các bệnh tim mạch hay tiểu đường,....



Hiện tại Cevis đã tiến hành nhập khẩu quả Cherry Chi lê, quý khách có thể đến tham quan trực tiếp và mua sắm sản phẩm tại cửa hàng. Ngoài ra, Cevis cũng xin lưu ý khách hàng, trước sức hút của loại quả này, trên thị trường đã xuất hiện loại cherry Trung Quốc gắn mác Chi lê,...quý khách nên cảnh giác khi lựa chọn.


Ngoài kinh nghiệm lựa chọn phụ thuộc vào mùa vụ thì nên mua tại các địa chỉ uy tín là cách mà Cevis luôn khuyến khích khách hàng. Ngoài ra, nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về quả Cherry Chi lê nói riêng và các loại cherry, cách thức bảo quản, lựa chọn, phân biệt và sử dụng đều có thể liên hệ với Cevis để được tư vấn miễn phí nhé!


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888


028.3846.8888