Quả cherry Chi lê

Quả cherry Chi lê cũng giống nhưng loại cherry khác sở hữu màu đỏ đậm đặc trưng, da căng bóng, tuy nhiên hương vị của nó thì lại đậm đà, thơm ngon hơn.


Thưởng thức Cherry Chi lê đúng mùa vụ sẽ tươi ngon hơn


Nếu bạn là tín đồ của cherry Chi lê thì cần lưu ý mùa vụ của chúng để thưởng thức những quả cherry tươi ngon nhất, bởi cherry không ngâm chất bảo quản, chỉ giữ được trong tủ có nhiệt độ lạnh khoảng 10 ngày. Thông thường, cherry Chi lê sẽ được thu hoạch là từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 2 nhé.


Quả cherry Chi lê sở hữu nguồn dưỡng chất tự nhiên bổ dưỡng


Quả cherry Chi lê sở dĩ được nhiều người yêu chuộng và là thực phẩm không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt bởi nó chứa hàm lượng dưỡng chất, vitamin dồi dào rất tốt cho sức khỏe của con người.


Theo nghiên cứu, cất nước màu đỏ sậm của cherry chứa tới 17 loại chất. Trong đó, có chất chống oxy hóa rất mạnh (anthocyanins) sẽ giúp xây dựng một hệ thống bảo vệ mạnh mẽ để cơ thể làm giảm tốc độ lão hóa và chống lại một số bệnh ung thư. Bên cạnh đó, loại quả này cũng được chứng minh có thể làm giảm axit uric trong máu, giúp cho các bệnh nhân bị gout, khớp giảm các cơn đau.


Cherry cực tốt cho sức khỏe


Về thành phần dinh dưỡng, cherry có chứa một hàm lượng rất hiếm vitamin A, cao gấp 19 lần so với trái dâu tây hoặc các trái giàu vitamin A khác. Ngoài ra, loại quả này còn chứa vitamin C, E và các khoáng chất như magne, sắt, kali,… đều là dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.


Nên mua quả cherry Chi lê ở đâu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe?


Hiện nay, bên cạnh quả cherry nhập chính ngạch từ Chi lê, Mỹ,… thì cũng có một khối lượng lớn cherry nhập từ Trung Quốc, chiếm trên 50% tổng số cherry tại Việt Nam. Như vậy, để mua được quả cherry Chi lê đúng chuẩn 100% thì thật là không dễ dàng chút nào, nhất là với những người tiêu dùng chưa “sành” về các loại trái cây ngoại nhập.


Theo đơn vị chuyên cung cấp trái cây ngoại nhập thượng hạng – Cevis thì cherry Trung Quốc rất khó phân biệt với cherry Chi lê, Mỹ nếu chỉ đơn thuần căn cứ vào hình dạng, kích cỡ bởi cả 2 đều khá tương đồng. Sở dĩ, cherry Trung Quốc khiến nhiều người “dị ứng” là bởi chúng thường chưa nhiều chất độc hại, không an toàn.


Cevis cũng cho biết thêm để mua được trái cherry đúng là hàng nhập khẩu từ Chi lê, các bạn cần mua ở những địa chỉ chứng minh được nguồn gốc nhập khẩu qua giấy chứng nhận kiểm dịch và kiểm tra an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng.




Thông thường, quả cherry Chi lê “xịn” tại Cevis sẽ được bày bán trong tủ có nhiệt độ lạnh đạt chuẩn, vỏ ngoài đỏ tươi hoặc đỏ sẫm, da căng, trái chắc, phần cuống còn màu xanh, khi ăn mọng nước, vị ngọt giòn thanh dịu chứ không xốp, trái mềm, da láng bóng do ngâm chất bảo quản, được bày bán tràn lan ở nhiệt độ bình thường và vị ngọt chua gắt, nhạt nhẽo như cherry Trung Quốc.


Do đó, khi đi mua cherry bạn cũng nên lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang.


Nhận tư vn và đặt hàng sản phẩm uy tín chất lượng tại:

Công ty XNK Trái cây Cevis

Địa chỉ cửa hàng: 188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

Email: info@cevis.vn

ĐT: (08)3846.8888

028.3846.8888