Quả việt quất bán ở đâu


Quả việt quất không chỉ được các bà nội trợ ưa chuộng vì chúng ngon, dễ ăn mà nó còn có tác dụng lớn trong việc làm đẹp và tốt cho con nhỏ. Chính vì vậy, câu hỏi luôn luôn được đặt ra là quả việt quất bán ở đâu đảm bảo chất lượng?


Việt quất có tác dụng làm đẹp và tốt cho tư duy trẻ

Quả việt quất giúp chị em làm đẹp

Bạn có thể biết được quả việt quất bán ở đâu lại được quan tâm đến vậy là vì việt quất giúp chị em làm đẹp. Đối với chị em phụ nữa ngoài 30 tuổi, sự lão hóa chính là kẻ thù số 1 làm phụ nữ trở nên già nua. Chính vì vậy, các chị em luôn tìm cách khiến mình trẻ trung hơn và ăn quả việt quất lại có tác dụng không ngờ đó là ngăn ngừa lão hóa vì có chứa các chất chống oxy hóa mạnh. Bên cạnh đó, abultin có trong quả việt quất sẽ đẩy lùi sự hình thành các sắc tố đen và melanin giúp cho làn da luôn tươi sáng.


Việt quất  đẩy lùi sự hình thành các sắc tố đen và melanin giúp cho làn da luôn tươi sáng

Việt quất rất phù hợp với nhiều chị em thích ăn đồ ngọt nhưng lại sợ mập, vì theo nghiên cứu của Đại học Michigan (Mỹ) ăn vài trái việt quất mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làm da trẻ trung, trắng mịn và thân hình cân đối, hấp dẫn.

Việt quất phát triển trí não ở trẻ nhỏ

Đối với bất kỳ người mẹ nào thương con cũng đều mong con có được sự chăm sóc tốt nhất. Quả việt quất bán ở đâu được đặt ra nhiều cũng chính là bởi các bà mẹ mong muốn sở hữu việt quất chất lượng cho con ăn phát triển trí não.

Bởi, khoa học đã chứng minh flavanoid là hợp chất có vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy cho trẻ nhỏ, trí nhớ được tăng cường, nhất là khả năng tập trung cao độ. Điều này đã được thử nghiệm trên 21 trẻ thuộc cấp tiểu học được uống 1 ly nước ép việt quất sẽ ghi nhớ từ vựng lâu hơn và làm tốt những bài tập cần sự tập trung cao độ.


Việt quất giúp phát triển tư duy cho trẻ nhỏ, trí nhớ được tăng cường

Quả việt quất bán ở đâu?

Công ty XNK trái cây Cevis chính là đáp án cho câu hỏi quả việt quất bán ở đâu thì chất lượng, đảm bảo cho chị em làm đẹp và tăng cường trí não cùng tư duy cho trẻ nhỏ, bởi:

+ Cevis là đơn vị phân phối quả việt quất được kiểm định chất lượng từ cơ quan có thẩm quyền

+ Có hệ thống bảo quản hiện đại, đảm bảo vẹn nguyên hàm lượng dinh dưỡng tới khách hàng

+ Nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, hợp pháp

+ Phân phối trực tiếp tới tay khách hàng từ trụ sở Cevis hoặc siêu thị lớn


Việt quất được thu hoạch chuẩn bị chế biến để xuất khẩu

Như vậy, liên hệ (08) 3846 888 hoặc địa chỉ 188 Ter Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM để được sở hữu quả việt quất chất lượng nhất.

 

028.3846.8888