Tác dụng tuyệt vời của kiwi vàng dành cho sức khỏe

TÁC DỤNG GÌ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

Kiwi là một trong những loại trái cây được đánh giá có giá trị dinh dưỡng cao, chính vì vậy nó mang nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Một quả kiwi cung cấp lượng vitamin C gấp đôi một quả cam, vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể cũng giúp cơ thể chống lại bệnh cảm lạnh và cảm cúm, các tác động của tuổi tác và stress. Quả kiwi là nguồn bổ sung kali cho cơ thể, kali là khoáng chất quan trọng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn chứng tăng huyết áp. Ngoài ra kiwi chứa nhiều chất xơ hòa tan rất dễ hấp thụ, chất xơ đóng một vai trò tích cực trong việc tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa và đã được chứng minh là giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và các bệnh tim mạch. Kiwi lại rất giàu vitamin E ít béo góp phần rất quan trọng trong quá trình này với vai trò là chất xúc tác, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào, kìm hãm quá trình lão hóa, giúp da tóc mịn màng.

Kiwi là một trong số những loại trái cây được đánh giá có giá trị dinh dưỡng cao, chính vì vậy nó mang nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe


Quả kiwi vàng và kiwi xanh

Ở Việt Nam thường bán hai loại kiwi xanh và vàng. Kiwi xanh có phần thịt quả màu xanh ngọc sáng lẫn với hạt nhỏ màu đen kiwi xanh chứa nhiều chất xơ hơn. Trái kiwi vàng có phần thịt màu vàng, hạt nhỏ màu đen với vị ngọt, giàu axit folic, rất quan trọng trong việc hình thành ống thần kinh ở bào thai trong những tuần đầu tiên. Thành phần dinh dưỡng của kiwi xanh và kiwi vàng không khác biệt nhau nhiều, nên lợi ích về sức khỏe cũng gần như là tương đương. Trên thế giới chỉ duy nhất New Zealand có quả kiwi vàng. Quả kiwi vàng có hương vị rất khác với kiwi truyền xanh và sản lượng cũng thấp hơn sản lượng của quả xanh. Do đó, giá của quả kiwi vàng luôn cao hơn giá quả kiwi xanh. Kiwi có thể dùng để ăn tươi hoặc làm sinh tố, salad thì tốt nhưng nếu dùng để xào nấu thì sẽ mất các vitamin tan trong nước như vitamin C, folate.

               Kiwi vàng và xanh đều cung cấp giá trị dinh dưỡng cao cho cơ thể

Kiwi vàng bán ở đâu

Kiwi vàng là loại quả chỉ có ở New Zealand, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam nên không phải là sản phẩm dễ mua tại các chợ. Thông thường kiwi chỉ được bán tại các siêu thị và một số của hàng chuyên bán trái cây nhập khẩu với số lượng cũng hạn chế và rất hiếm kiwi vàng. Khách hàng có thể đặt mua kiwi vàng tại Nông trại trái cây, sản phẩm nhập khẩu chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt.

Khách hàng có thể đặt mua kiwi vàng tại Nông trại trái cây



Đặt mua trái cây sạch, an toàn chất lượng khách hàng vui lòng click vào link dưới đây:

Nông trại trái cây chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu chất lượng



Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

NÔNG TRẠI TRÁI CÂY

Hotline0945.999.321

Địa chỉ: 304/13 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thanh, tp. Hồ Chí Minh

EmailContact@nongtraitraicay.com
028.3846.8888