Nho mẫu đơn bao nhiêu 1 kg?

Nho Mẫu đơn Shine Muscat là một loại nho mới, xuất hiện ở Việt Nam trong khoảng vài ba năm trở lại đây. Đây là kết quả lai tạo của hai loại nho: nho Hakunan và nho Akitsu-21, được trồng lần đầu tiên tại vùng Okayam - Nhật vào năm 2006. Vì mới xuất hiện nên nho mẫu đơn còn khá xa lạ với nhiều người. Hiện nay, Nho mẫu đơn bao nhiêu 1 kg và loại nho này có những tác dụng gì?



Nho mẫu đơn hiện được bán với giá khá cao, khoảng 600.000 đồng đến 1.300.000 đồng/kg, thậm chí có thời điểm loại nho này lên đến 3.000.000 đồng/kg. Dù đắt đỏ như vậy nhưng nho mẫu đơn vẫn được rất nhiều người Việt Nam tìm mua là bởi loại nho này được đánh giá là rất ngon, hương vị đặc biệt.


Nho mẫu đơn được trồng và chăm sóc bởi đức tính cẩn thận và kỹ thuật trồng kết hợp đặc biệt của người Nhật. Nhờ vậy loại nho này có hương thơm, mùi vị mang nét đặc trưng riêng biệt. Nho mẫu đơn có quả lớn, hương vị thơm ngọt và điều đặc biệt là không hề có vị chát, quả không hạt,...



Nho mẫu đơn được thu hoạch không phải là nho đủ thời gian, độ chín mà nho đủ điều kiện thu hoạch khi đáp ứng được đủ độ ngọt theo yêu cầu, từ cấp độ 18 trở lên. Người trồng nho sẽ tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên các quả nho để kiểm tra, khi đủ cấp độ người nông dân mới thu hoạch.


Về giá trị dinh dưỡng, Nho mẫu đơn có chứa rất nhiều vitamin (vitamin C, vitamin K, vitamin B6,...) cùng nhiều khoáng chất khác rất tốt cho cơ thể ( sắt, magie và kali…), đặc biệt là chất sắt. Hàm lượng polyphenol có nho mẫu đơn rất nhiều, có tác dụng hữu ích trong việc ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch.



Hiện Cevis đang cung cấp loại Nho mẫu đơn Hàn Quốc với giá 650.000 đồng/kg. Khách hàng có nhu cầu liên hệ Cevis để được giao hàng miễn phí tận nơi theo yêu cầu. Cevis cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo, an toàn, nguồn gốc rõ ràng, quý khách hàng sẽ luôn yên tâm khi mua hàng tại Cevis.


Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trái Cây Cevis
Địa chỉ: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3846 - 8888




028.3846.8888