Ăn quả cherry khi mang thai

Ăn quả cherry khi mang thai - Trong suốt quá trình mang bầu, việc bổ sung các loại trái cây vào bữa ăn phụ sẽ giúp mẹ bầu bổ sung dinh dưỡng, chất xơ, khoáng chất tự nhiên lành tính mà không cảm thấy ngán. Trong đó, được chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất vẫn là quả cherry



Loại quả nhỏ xinh, căng mọng này sở hữu một hàm lượng chất chống oxy hóa, chất xơ, kali, đồng, magiê, mangan, sắt, canxi, kẽm và phốt pho,… ở mức độ lý tưởng để cơ thể phát triển khỏe mạnh, đặc biệt là ở phụ nữ mang thai.


Ăn quả cherry khi mang thai có những lợi ích gì, cùng điểm danh cụ thể ở bài viết dưới đây nhé!


+ Chất chống oxy hóa hiện diện trong cherry giúp tăng khả năng miễn dịch cho phụ nữ mang thai.


+ Cherry có thể giúp giảm chứng đau khớp ở mẹ bầu do trọng lượng ở bụng làm mẹ bầu mất cân bằng.


+ Phụ nữ mang thai do nhu cầu ăn uống tăng đột ngột, nhất là các mẹ hay thèm của ngọt nên tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường thường tăng cao. Cherry có khả năng duy trì và kiểm soát hàm lượng đường trong máu ôn hòa để cơ thể mẹ bầu phát triển cân bằng, khỏe mạnh.


+ Khi mang bầu cơ thể có nhiều thay đổi khiến mẹ bầu thường xuyên khó ngủ. Chất chống oxy hóa mang tên melatonin trong cherry giúp hỗ trợ ru mẹ vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



+ Quả cherry chứa nước nhiều lại làm tăng năng lượng sẽ giúp mẹ sảng khoái và cảm thấy vui vẻ hơn.


+ Trong thời kì bầu bì huyết áp thường không ổn định, như vậy lượng kali trong cherry sẽ giúp lưu giữ nước ổn định và cân bằng huyết áp.


+ Hàm lượng vitamin C, A cực cao trong cherry sẽ củng cố hệ miễn dịch cho mẹ luôn khỏe mạnh để bảo vệ thai nhi.


+ Cherry cũng được các nhà khoa học khẳng định là có thể giúp ngừa thiếu máu thai kỳ, đồng thời bảo vệ não bộ bé phát triển khỏe mạnh.


Tuy nhiên, theo báo cáo của Viện Dị ứng, Hen và Miễn dịch học của Mỹ, những người đã từng bị dị ứng với nho, táo, đào, mơ,… cũng rất có thể bị dị ứng với quả cherry. Do đó, trước khi ăn các mẹ nên cẩn trọng một chút nhé.


Cherry không phải loại nào cũng tốt?


Đúng cherry rất có lợi cho sức khỏe của mẹ và bé, tuy nhiên hiện nay nguồn hàng hoa quả từ Trung Quốc đang lộng hành, đội lốt hàng nhập khẩu trên thị trường khiến nhiều khách hàng bị “qua mặt” mà không biết. Chính vì vậy khi quyết định mua cherry bạn nên sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và gia đình.



Nếu bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn cửa hàng nào để mua được cherry chất lượng, đúng chuẩn hàng nhập từ Mỹ, Canada,… hãy tham khảo ngay tại Cevis.vn


Bạn có thể tư vấn hoặc mua cherry tại Cevis ở cửa hàng có địa chỉ là188 Ter Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh. Hoặc đơn giản hơn chỉ cần gọi đến số ĐT: (08)3846.8888 để mua hàng trực tuyến.

028.3846.8888