Giỏ hoa quả nhập khẩu làm quà biếu

Trong một năm, đất nước chúng ta có rất nhiều ngày lễ, tết có nghĩa là rất nhiều dịp để người ta nhận quà và tặng quà cho nhau. Cùng với sự phát triển chung cúa xã hội, khi mà những món quà không chỉ đơn thuần là quà tặng mà còn chứa đựng biết bao ý nghĩa đằng sau món quà ấy.



Tuy nhiên, ông cha ta có câu “của cho không bằng cách cho”, đừng chỉ nghĩ tới những món quà biếu như một sự mua chuộc tiêu cực, hãy nghĩ tới những món quà biếu văn minh, tích cực, không phải là sự mua chuộc, những vay - trả nhập nhằng, hãy để những món quà biếu đúng nghĩa là vì nhớ, tri ân người nhận của người tặng. Văn hóa tặng quà lúc này sẽ trở nên đẹp vô cùng.


Mua quà biếu loại nào chắc chắn cũng chứa đựng những tâm tư tình cảm của người tặng thông qua món quà thể hiện sự đặc biệt. Đó có thể là những thứ hữu dụng trong cuộc sống hay là mong muốn của người nhận, cũng có thể là những món quà được gói ghém nổi bật, độc đáo, cũng có là những món quà chứa đựng những ý nghĩa cụ thể,...



Quà tặng, quà biếu cũng là một nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế, cẩn thận chứ không thể xuề xòa, qua loa bởi nó trở thành phương tiện truyền tải thông điệp, tâm ý của bạn đến người nhận.


Ngày nay đã có nhiều người nhận ra ý nghĩa và tầm quan trọng của món quà mà mình sẽ đi biếu, tặng. Rất nhiều người, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn giỏ hoa quả nhập khẩu để làm quà. Dù không quá mới lạ nhưng giỏ hoa quả nhập khẩu là những loại trái cây nhập khẩu tươi ngon, giá trị dinh dưỡng cao, được bày biện, trang trí cẩn thận, bắt mắt, vô cùng ấn tượng.



Tại Cevis có rất nhiều loại trái cây nhập khẩu, đa dạng về kích thước, màu sắc cũng như giá trị dinh dưỡng. Khi được kết hợp khéo léo, bạn sẽ có những giỏ hoa quả nhập khẩu tuyệt đẹp để làm quà biếu, tặng rất ý nghĩa và thiết thực. Trái cây tại Cevis luôn đảm bảo yếu tố sạch, an toàn, nguồn gốc rõ ràng vô cùng phù hợp cho việc biếu tặng. Bạn có thể lựa những giỏ hoa quả nhập khẩu đã được làm sẵn hoặc đặt theo yêu cầu. Cevis luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


Hãy đến tham quan trực tiếp tại cửa hàng và cảm nhận sự khác biệt.


Cửa hàng Trái cây Cevis: 188 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh.
ĐT: (08)3846-8888


028.3846.8888